Giải Trí

Miss Universe 2018: Đại diện Philippines bị nghi ngờ nâng ngực, hoa hậu Albania trốn khỏi khách sạn đi chơi?

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Nhiều tin đồn xung quanh cuộc thi nhan sắc danh tiếng này khiến nhiều người hâm mộ tò mò.

Miss Universe 2018 đã đi được 1 nửa chặng đường. Các thí sinh đang thực sự cố gắng từng ngày với mong muốn giành được kết quả tốt nhất. Đại diện Việt Nam - H’Hen Niê cũng đang ngày càng chứng tỏ bản thân là một đối thủ đáng gườm mà các thí sinh khác phải dè chừng.

Bên cạnh những hoạt động cũng như những thí sinh nổi bật xung quanh cuộc thi, Miss Universe 2018 cũng dính phải khá nhiều tin đồn không hay. Mặc dù thật sự câu chuyện chưa được lên tiếng chứng thực, tuy nhiên tin đồn vẫn có dịp lan xa.

Đại diện Philippines bị nghi ngờ phẫu thuật nâng ngực

Catriona Gray - đại diện đến từ Philippines là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chiếc vương miện tại Miss Universe 2018. Thế nhưng, những tin đồn xung quanh đại diện này của Philippines cũng khá nhiều.

Nhiều người nói rằng, Catriona thân hình khá “phì nhiêu”, vòng 2 của cô được gọi là vòng eo bánh mì. Không những thế cô còn dính nghi án đã “nâng cấp” vòng 1 để có thể gợi cảm hơn.

Tin đồn này xuất phát từ việc những bức ảnh trước đây Catriona dự thi Hoa hậu Thế giới 2016 cũng như thời điểm hiện tại, trông đại diện của Philippines thay đổi khá nhiều ở vòng 1. Thời điểm cô thi Hoa hậu Thế giới 2016, thân hình cô khá mảnh mai. Vòng 1 không căng tròn như thời điểm hiện tại.

Không những thế, Catriona còn dính tin đồn có thái độ công chúa. Một tài khoản trên MXH chia sẻ thông tin, Catriona không thích uống nước đóng chai do BTC cung cấp, cô này mà yêu cầu được uống nước khoáng lấy từ rừng ở Philippines nhưng không được chấp nhận.

Thí sinh Albania trốn khách sạn đi chơi

Tin đồn này được cho là khá tin tưởng khi thí sinh đến từ Albania được đánh giá là một trong những người nổi tiếng vì ăn chơi và khoe thân.

Theo đó, tin đồn trên mạng cho biết vào đêm ngày 5/12, Trejsi Sejdini (Hoa hậu Hoàn vũ Albania 2018) và Zana Berisha (Hoa hậu Hoàn vũ Kosovo 2018) đã bị nhân viên an ninh giữ lại vì trốn khỏi khách sạn. Mặc dù phía BTC không lên tiếng xác nhận vụ việc trên nhưng nhiều người thực sự tin đây chính là sự thật.

Trejsi Sejdini từ lúc bắt đầu cuộc thi này không được đánh giá cao, mặc dù cô có khuôn mặt rất xinh đẹp. Người ta chỉ chú ý tới cô bởi việc tạo dáng, khoe thân phản cảm. Không những thế, cách ăn mặc cũng như trang phục của cô luôn kém sang và hở hang. Zana Berisha thì lại vô cùng thân thiết với Trejsi Sejdini.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất