Giải Trí

Miss Universe 2018 cũng có couple Việt - Hàn: H'Hen Niê và chị 'củ sâm' đáng yêu vô đối

Minh Minh
Chia sẻ

Các fan hâm mộ đã phát hiện ra cả hai vô cùng thân thiết với nhau.

Cuộc thi Miss Universe 2018 chính thức khởi động. Lúc này, hai cuộc thi Miss World 2018Miss Supranational 2018 diễn ra song song, nhưng Miss Universe 2018 vẫn được khán giả rất quan tâm theo dõi.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê đã đến Bangkok ngày 29/1 và tham gia sự kiện ngay sau đó. Chiều ngày 1/11, H'Hen Niê đã chụp hình dạ hội cùng các thí sinh. Theo bảng xếp hạng hiện tại của chuyên trang Missosology, cô có mặt trong top 10 ứng viên tiềm năng nhất, bên cạnh người đẹp Philippines, Colombia, Puerto Rico, Nam Phi

Tham gia các hoạt động tại Miss Universe 2018, H’Hen Niê đem một nguồn năng lượng mới tới đây. Cô vô cùng tươi trẻ cũng như thân thiện với tất cả mọi người. Những bức ảnh trên trang cá nhân H'Hen Niê, cô luôn luôn vui vẻ và thường xuyên chụp ảnh với các đại diện khác.

Đến nhận phòng khách sạn, H’Hen Niê được xếp cùng với đại diện Hàn Quốc. Và kể từ lúc bắt đầu bước vào cuộc thi, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra rằng H’Hen NiêBaek Ji Hyun vô cùng thân thiết với nhau. Không những thế, hành động thân thiện cũng như “dính” với nhau mọi lúc mọi nơi của cả hai khiến nhiều fan nhanh chóng nghĩ rằng đây đích thị là một couple mới đã được “khai phá”.

Nếu như Miss Supranational 2018, Minh Tú luôn có những khoảnh khắc “tay trong tay” hay “tay ấp môi kề” với đại diện đến từ Malaysia thì tại Miss Universe 2018, khán giả cũng có thể thấy những hình ảnh thân thiết như thế giữa H’Hen Niê và đại diện Hàn Quốc.

Liệu có ai “ship” cặp đôi đẹp này không nào? Liệu Minh Tú và Sanjna Suri cùng H'Hen Niê và Baek Ji Hyun thì cặp nào đẹp hơn nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất