Giải Trí

Miss Supranational 2018 ‘chiêu đãi’ fan bằng bộ bikini ‘sến rện’, với tuyệt chiêu… 'san lấp' vòng 1!

Minh Minh
Chia sẻ

Những bức ảnh của buổi trình diễn bikini trong khuôn khổ Miss Supranational 2018 chính thức 'lên sóng'...

Ngày 25/11, các thí sinh của Hoa hậu Siêu Quốc gia - Miss Supranational 2018 đã bước vào phần thi trình diễn áo tắm tại hồ bơi. Được biết, các đại diện phải dậy từ sớm để có thể chuẩn bị cho phần thi này.

Trên fanpage của Miss Supranational cũng đã đăng tải những hình ảnh của buổi chụp hình. Được biết, thời tiết tại Ba Lan thời điểm diễn ra Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018 vô cùng khắc nghiệt. Thời tiết lạnh khiến sức khỏe của các thí sinh khác giảm sút.

Vòng 1 của các thí sinh dường như “biến mất” khi diện thiết kế bikini này.

Đại diện Việt Nam - Minh Tú cũng gặp khá nhiều khó khăn với kiểu thời tiết giá lạnh này. Được biết, do thời tiết quá lạnh nên mạch máu bị vỡ khiến cơ thể Minh Tú bị bầm tím. Mặc dù gặp khá nhiều bất lợi trong phần thi trình diễn áo tắm, nhưng các thí sinh vẫn thể hiện tốt trước ống kính.

Bộ bikini này khiến các người đẹp lộ rõ nhược điểm cơ thể mình nếu như không có một body chuẩn.

Đại diện Việt Nam - Minh Tú vô cùng nổi bật.

Thế nhưng, nhiều người nhận xét rằng bộ bikini này không hề có điểm nhấn.

Nhìn vào bức ảnh này, người ta chỉ chú ý đến những chiếc mũ len.

Lần đầu tiên, một concept chụp ảnh hồ bơi giữa bikini + mũ len xuất hiện.

Vòng 1 ơi, đâu hết rồi?

Với phần thi trình diễn áo tắm năm nay của Miss Supranational 2018, BTC đã lựa chọn tông hồng cam cho bộ bikini mà các thí sinh trình diễn. Với bikini 2 mảnh, phần thân trên được cách điệu với một dọc bèo chạy ngang. Điểm nhấn có lẽ là phần thân dưới được phối với màu xanh lam. Thế nhưng, với bộ bikini này, khá nhiều khán giả nhận xét rằng khá “sến sẩm”.

Minh Tú ghi điểm bởi body chuẩn mặc dù khoác bộ bikini này trên người.

Màu sắc không hề nổi bật, cộng thêm thiết kế không có gì ấn tượng khiến các thí sinh không thể tỏa sáng. Thiết kế với phần chun ở phần trên làm vòng 1 của các thí sinh dường như biến mất. Không những thế, chất liệu của những bộ bikini này có vẻ cũng không khá khẩm hơn mấy. Nhiều người còn so sánh chất liệu bikini của Miss Supranational 2018 có vẻ khá giống chất vải thun mà người Việt Nam hay mặc vào những ngày thời tiết se lạnh.

Nếu so sánh với những bộ bikini ở các cuộc thi đã diễn ra trong năm 2018 như Miss Earth, Miss International, Miss Grand International…, fan sắc đẹp cho rằng phía Miss Supranational có vẻ “nghèo” và không sáng tạo hơn.

Bộ bikini 2 mảnh của Miss Earth 2018 với tông màu đen chủ đạo giúp các thí sinh vô cùng nổi bật.

Bộ bikini độc đáo từ Miss Grand International 2018.

Thiết nghĩ, nếu như không có body nóng bỏng thì các thí sinh trong Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018 sẽ bị “dìm như chưa bao giờ được dìm” với bộ bikini này.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất