Giải Trí

Minh Tú lựa chọn áo dài mang đậm văn hóa ‘con rồng cháu tiên’ đến Miss Supranational 2018

Minh Minh
Chia sẻ

Minh Tú đã quyết định đem áo dài truyền thống “chinh chiến” tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Không để khán giả phải chờ đợi lâu, mới đây ê-kíp của Minh Tú đã tung ra hình ảnh bộ quốc phục theo chân người đẹp chinh chiến tại “đấu trường” nhan sắc Miss Supranational 2018.

Theo đó, áo dài - trang phục truyền thống của Việt Nam chính là quốc phục của Minh Tú khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế này. Bộ áo dài này được thiết kế 1 phần. Bên cạnh thiết kế áo dài cổ cao - khăn đóng bên trong với phong cách truyền thống thì phần ngoài áo choàng được thiết kế cách điệu, tỉ mỉ hơn.

Phần thân áo được thiết kế bằng chất liệu lụa, đính lên trên là những những viên đá quý cổ thạch thời xưa. Mặc dù những viên đá này không lấp lánh nhưng lại vô cùng tinh tế.

Đặc biệt nhất, phần áo choàng bên ngoài với thiết kế hình ảnh “con rồng cháu tiên” sẽ là thông điệp mà Minh Tú mang đến Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Áo dài chính là một sự lựa chọn vô cùng an toàn cũng như ấn tượng của Minh Tú giữa thời điểm người hâm mộ vô cùng quan tâm tới những bộ quốc phục mà các đại diện Việt Nam sẽ đem đến các đấu trường nhan sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất