Giải Trí

Midnight Black: Dùng lại nickname của Jonghyun (SHINee), đạo diễn phải xin lỗi người hâm mộ

Theo AllKpop
Chia sẻ

Vì một sự cố nhỏ, đạo diễn của chương trình đã phải xin lỗi fan hâm mộ của chàng ca sĩ quá cố Jonghyun.

Đạo diễn chính của chương trình radio Midnight Black (EBS) đã gửi lời xin lỗi chính thức vì đã làm tổn thương những người hâm mộ của nam ca sĩ quá cố Kim Jonghyun (SHINee).

Cụ thể, trước đó Sungjong (INFINITE) đã được chỉ định vào vị trí DJ mới cho chương trình Midnight Black vào ngày 27/08. Để chào đón anh chàng, chương trình đã tạo ra một nickname cho Sungjong. Cuối cùng thì cái tên được chọn là 'Jjong-D'. Tuy nhiên, rất nhiều fan của Jonghyun đã ngay lập tức chỉ ra một vấn đề vô cùng to lớn đó chính là nickname đó đã từng được Jonghyun sử dụng trong tầm 3 năm khi anh đang còn là DJ cho chương trình radio Blue Night (MBC). Những khán giả đã bắt đầu đăng tải yêu cầu trên trang web của Midnight Black, yêu cầu họ đổi nickname cho Sungjong.

Sungjong là DJ mới của chương trình radio Midnight Black.

Và cuối cùng, đạo diễn chính của Midnight Black đã phải gửi lời xin lỗi của mình: “Chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi về nickname mới của DJ. Điều đầu tiên và quan trọng nhất, tôi đã không hề biết rằng bản thân mình đã làm tổn thương nhiều thính giả nghe đài Blue Night. Tôi cũng rất cảm ơn các bạn đã gửi những lời góp ý chân thành đến với chúng tôi. Tôi vô cùng thấu hiểu những cảm xúc của các bạn lúc này. Nickname đó đã được chọn dựa vào cuộc bình chọn tin nhắn trong tuần chào đón DJ Sungjong. Tuy nhiên, sau khi bàn luận vấn đề này cùng các nhân viên, chúng tôi quyết định sẽ thay đổi nickname này và thông báo nó vào tuần sau trên trang chủ của chương trình.”

Như vậy, nickname 'Jjong-D' sẽ không bị sử dụng một lần nữa, nó sẽ luôn được dành cho Kim Jonghyun như một kỷ niệm mà anh để lại sau những đau khổ mà bản thân đã phải trải qua.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất