Giải Trí

MC Đại Nghĩa đóng tài khoản, tổng kết đợt quyên góp cho nghệ sĩ Lê Bình

Nhã Nam
Chia sẻ

Dòng chia sẻ của MC Đại Nghĩa đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, MC Đại Nghĩa đã chia sẻ về việc đóng tài khoản và ngừng nhận ủng hộ Nghệ sĩ Lê Bình. Được biết, trong hôm nay nam MC sẽ vào viện thăm Nghệ sĩ Lê Bình và gửi chú số tiền ủng hộ đợt 2.

Sáng dậy sớm giải quyết một mớ công việc, rồi vào ngân hàng rút tiền mà mọi người gởi cho nghệ sĩ Lê Bình.

Tổng số tiền mà Nghĩa nhận đợt 2 này là 170.935.970 VNĐ và 100 USD. Nghĩa rút tròn 171.000.000 luôn. Giờ thì cho Nghĩa ăn sáng chút nhé, xong sẽ chạy vào viện với chú ngay.

Các bạn thân mến, vậy Nghĩa xin chính thức ngưng nhận đóng góp cho nghệ sĩ Lê Bình nhé. Qua 2 đợt thì tổng số tiền chúng ta góp được cho chú là 441.000.000 VNĐ + 200 USD + 50 EUR. Cám ơn các bạn nhiều lắm“.

Trước đó sau khi kêu gọi đóng góp, Đại Nghĩa cũng đã đến bệnh viện trao toàn bộ số tiền cho nghệ sĩ Lê Bình. Được biết, sau đợt hóa trị vừa qua, nam nghệ sĩ đang sốt cao và mê man. Người thân của nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ rằng, phải đợi thêm 1 tuần nữa mới biết được tình hình sức khỏe như thế nào.

Hiện tại Lê Bình đã được chuyển vào nằm giường có điều hòa chứ không nằm phòng hành lang như trước. Nghệ sĩ Lê Bình cũng từng chia sẻ, ông còn 3 nguyện vọng cuối đời muốn được hoàn thành “Đầu tiên là hoàn thành nốt cuối hồi ký mà tôi đã ấp ủ 2 năm qua. Việc thứ hai là ra tập truyện ngắn Vui buồn cùng chú cháu tôi. Việc thứ ba là khi mình nằm xuống, số tiền mà mọi người đóng góp, chia sẻ giúp Lê Bình nếu còn dư, sẽ xin gửi lại cho Hội nghệ sĩ”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất