Giải Trí

MBN vừa tiết lộ danh tính của tất cả 8 thành viên của nhóm chat camera ẩn trong vụ bê bối Seungri

Trầm Bích
Chia sẻ

Danh tính của tất cả 8 thành viên đã được tiết lộ!

Sau nhiều cuộc điều tra, thẩm định đối với các đoạn chat được nữ phóng viên Kang Kyung Yoon công bố, các cơ quan cảnh sát và gần đây nhất là có sự can thiệp của Chính phủ Hàn Quốc, phát hiện không chỉ có Seungri mà còn nhiều tên tuổi idol hàng đầu của làng giải trí nước này có liên quan đã bị đem ra trước ánh sáng pháp luật. Kbiz gần như đang phải đối mặt với một cơn “địa chấn” dữ dội gây ra bởi các nam ca sĩ trong nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc có hành động bê bối liên quan đến mại dâm và ma tuý. Và đến ngày hôm nay, 8 cái tên trong nhóm chat ẩn đã được công bố!

Trong một báo cáo độc quyền, MBN đã tiết lộ danh tính của cả 8 thành viên của phòng chat camera ẩn ban đầu. Tám thành viên được tiết lộ như sau: Seungri (BIGBANG), Jung Joon Young, Choi Jonghoon (FTISLAND), Yoo In Suk (còn được gọi là ông Yoo - cựu CEO của Yuri Holdings), ông Kim (cựu câu lạc bộ MD), Kwon Hyuk Jun (anh trai của Yuri nhóm SNSD), một cựu nhân viên giấu tên tại YG Entertainment, một người bạn của Jung Joon Young (người đã xuất hiện cùng anh trong một chương trình du lịch).

Dựa trên các cuộc điều tra và báo cáo từ cảnh sát, Yong Junhyung và Lee Jonghyun không phải là một phần của phòng chat ban đầu mà thay vào đó là một phần của một phòng riêng biệt khác. Mặc dù Lee Jonghyun và Yong Junhyung không phải là một phần của phòng chat được nhận định là có vấn đề nhất, nhưng họ không phải không có lỗi và cả hai thần tượng này đã xin lỗi đến tất cả mọi người cũng như các fan vì hành động của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất