Giải Trí

Mâu Thủy có lời hứa hẹn dành cho người hâm mộ về thời gian… chính thức ‘xuất khẩu’

Nhã Nam
Chia sẻ

Những bình luận hài hước của Mâu Thủy về việc liệu bao giờ cô chính thức được “xuất khẩu” ra đấu trường quốc tế khiến nhiều người phì cười.

Tối ngày 6/5, thông tin Hoàng Thùy chính là đại diện Việt Nam sẽ chinh chiến tại đấu trường Miss Universe 2019 trở thành tin vui của nhiều người. Sau nhiều đồn đoán cũng như dự đoán những cái tên khác, Hoàng Thùy đã trở thành cái tên chính thức.

Rất nhiều lời chúc mừng đã giành cho Hoàng Thùy. Mâu Thủy - Á hậu 2 Miss Universe Vietnam 2017 và cũng là người được nhiều khán giả dự đoán sẽ là cái tên chinh chiến Miss Universe 2019 khi chưa có thông báo chính thức cũng đã gửi lời chúc mừng tới Hoàng Thùy. Á hậu chia sẻ “Chúc mừng Hoàng Thùy đã trở thành gương mặt đại diện cho Việt Nam trong cuộc thi Miss Universe 2019. Chúc cô gái luôn tự tin và toả sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế”.

Bên dưới lời chia sẻ, rất đông fan hâm mộ của cô đã bày tỏ sự tiếc nuối dành cho Mâu Thủy khi cô không phải là cái tên được lựa chọn. Thế nhưng ngay lập tức, những lời “giãi bày” của Mâu Thủy đã khiến phần nào hiểu được con đường phía trước mà Á hậu sẽ đi.

Khi nhiều ý kiến chia sẻ rằng những cuộc thi như Miss Earth, Miss World hay Miss Grand International đều hợp với cô thì người đẹp đã trả lời rằng, “MU nhé” hay “Chị không hợp với Miss Earth”.

Một số ý kiến chia sẻ rằng “Thủy ơi, cố gắng năm nay đi” thì người đẹp đã hài hước chia sẻ “Năm nay Thùy đi rồi mà”, “Ví dụ ai cầu hôn Thùy và cô ấy chấp nhận kết hôn trong 1 tháng thì Thủy lên ngôi”.

Một số câu hỏi đặt ra rằng, liệu bao lâu nữa thì cô nàng sẽ “xuất khẩu” thì Á hậu trả lời “Chắc năm sau”. Khi có người hỏi rằng “Vẫn mong chị có 1 cơ hội” thì người đẹp hài hước trả lời “Sắp rồi”.

Người hâm mộ vẫn hi vọng rằng, sẽ có một cuộc thi tầm cỡ quốc tế và Mâu Thủy sẽ là cái tên đại diện Việt Nam tham gia. Với nhan sắc mặn mà thời điểm hiện tại, người ta tin chắc rằng nếu được trao cơ hội, Mâu Thủy sẽ làm nên chuyện.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất