Giải Trí

Mark tốt nghiệp NCT DREAM khiến fan mừng vui lẫn lộn

Quốc Khánh
Chia sẻ

Mark sẽ chính thức tốt nghiệp khỏi nhóm nhỏ NCT Dream.

Ngày 26/08 vừa qua, tài khoản Twitter của SM Entertainment đã đăng tải đoạn teaser thứ hai cho màn trở lại của NCT Dream với ca khúc Dear Dream. SM bất ngờ thông báo đến những người hâm mộ của NCT việc thành viên Mark sẽ chính thức tốt nghiệp khỏi nhóm nhỏ NCT Dream. Mark chính là người đầu tiên thực hiện cơ chế tốt nghiệp của NCT. Anh chàng tốt nghiệp đồng nghĩa với việc sẽ không còn thành viên nào tham gia vào tất cả các nhóm nhỏ của NCT nữa. Tuy nhiên, Mark vẫn sẽ tiếp tục hoạt động với các nhóm nhỏ khác và tiến hành các hoạt động khác trong tương lai.

Anh chàng Mark điển trai và tài năng của NCT.

Dear Dream là ca khúc được chấp bút bởi các thành viên Mark, Jeno, Jaemin và Jisung. Nó chứa đựng tâm tình của các thành viên gửi đến những người anh em cùng nhóm. Dear Dream nằm trong mini album thứ hai We Go Up, được phát hành ngày 3 tháng 9.

Clip: Teaser ca khúc Dear Dream - ca khúc cuối cùng của Mark với tư cách thành viên NCT Dream.

Hiện, người hâm mộ của NCT Dream nói riêng và NCT nói chung khá buồn trước thông tin tốt nghiệp của Mark, dẫu vậy, các fan vẫn luôn sẵn sàng ủng hộ Mark trên chặng đường sắp tới với tư cách một thành viên của NCT.

Theo đó, NCT (Neo Culture Technology) là nhóm nhạc nam mới nhất của ông lớn Kpop SM Entertainment. Hiện, NCT tổng cộng có 18 thành viên đa quốc tịch. Nhóm không giới hạn số lượng thành viên tham gia, được chia ra thành nhiều nhóm nhỏ, quảng bá với nhiều concept và ở nhiều nơi khác nhau. Đến hiện nay, NCT bao gồm ba nhóm nhỏ: NCT U, NCT 127, NCT Dream và dự án đặc biệt NCT 2018. Sắp tới, NCT China sẽ chính thức được giới thiệu, nhóm sẽ có những hoạt động âm nhạc tại thị trường Trung Quốc.

Các chàng trai của NCT Dream.

Trong số 18 thành viên của NCT, Mark chính là người duy nhất tham gia đầy đủ vào tất cả các nhóm nhỏ. Chàng trai sinh năm 1999 mang trong mình hai dòng máu Hàn Quốc và Canada. Mark được tuyển chọn vào SM trong một đợt audition ở Canada. Vì thế vốn tiếng Hàn của Mark cũng còn khá ít nên ngay khi chuyển về Hàn, anh chàng đã phải rất tích cực trau dồi thêm về ngôn ngữ cũng như thực tập các kỹ năng thanh nhạc lẫn biểu diễn. Mark lần đầu được biết đến với tư cách thành viên của SM Rookies, đại diện cho thế hệ thần tượng mới của nhà SM. Chàng trai đa tài đảm nhiệm vị trí rapper, khả năng rap của anh nhận được nhiều lời khen từ các Netizen. Qua đó, Mark sở hữu lượng đông đảo người hâm mộ. Ngoài các hoạt động ca hát, anh chàng còn tham gia vào các chương trình thực tế và hiện đang đảm nhận vị trí MC cho show âm nhạc Music Core của đài MBC.

18 thành viên hiện tại của NCT.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất