Giải Trí

‘Mặn mà’ như Mai Phương Thúy: Khen Phương Khánh bốc lửa và rất quyền lực

Nhã Nam
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Mai Phương Thúy khiến nhiều người phì cười.

Được nhận xét là Hoa hậu “mặn” nhất Việt Nam khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của bạn bè, đồng nghiệp và… khen lấy khen để, Mai Phương Thúy đang dần chiếm ngôi “vựa muối” mới trong showbiz Việt.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Việt Nam đã chia sẻ hình ảnh của Phương Khánh - Miss Earth 2018 và dành lời khen cho đàn em. Người đẹp nói rằng “Eo ơi body em Khánh thật bốc lửa… Sau chị Huyền thì thấy có em Khánh là Hoa hậu có phong thái mạnh mẽ rất nữ tính, rất quyền lực, rất biết cách thể hiện mình trên sân khấu…”.

Lời chia sẻ của Mai Phương Thúy thu hút nhiều sự chú ý, và cả thiện cảm dành cho nàng hậu thân thiện, thường xuyên dành lời khen tặng cho các đồng nghiệp giữa showbiz nhiều cạnh tranh này. Thế nhưng, Phương Khánh không phải là người duy nhất mà mỹ nhân họ Mai khen tặng, khi có một danh sách dài ngoằng những cái tên khác cũng được nàng hậu đăng hình lên facebook và nức nở khen.

Nếu như theo dõi trên trang cá nhân của Mai Phương Thúy, người ta phát hiện ra một điều rất thú vị… Mai Phương Thúy lại rất hào hứng với việc tải ảnh của người khác về rồi đăng lại. Đối tượng mà cô nàng quan tâm chính là trai xinh, gái đẹp và dành những lời trầm trồ cho họ. Cô dành lời khen cho Hoa hậu Thùy Dung, Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Huyền My, Bích Phương, Hoàng Thùy Linh. Nhiều người còn hài hước đùa rằng, Mai Phương Thúy đã dành 30 năm cuộc đời chỉ để khen ngợi người khác đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất