Giải Trí

Màn đáp trả 'cực gắt' của TXT sau khi để mất danh hiệu triệu view vào tay của ITZY

Quốc Khánh
Chia sẻ

Các chàng trai đã làm gì để "trả thù" đây?

Mới đây, TXT đã giành chiến thắng thứ hai trong sự nghiệp âm nhạc của mình với ca khúc ra mắt CROWN, nằm trong album THE DREAM CHAPTER: STAR. Đáng chú ý, TXT giành chiến thắng trước ITZY. Đây không khác gì một cuộc chiến của những “tân binh quái vật” với nhau. Và TXT đã giành chiến thắng để có màn “trả thù” ngọt ngào sau màn thất bại trước đó của mình trước các cô nàng nhà JYP.

BTS và chiến thắng thứ hai trong sự nghiệp.

Trước đó, TXT tưởng đã chắc chắn nắm trong tay ngôi vị “Lượt xem MV cao nhất trong 24h đầu” với MV của ca khúc CROWN nhưng cuối cùng lại bị ITZY lật đổ. Vì tính theo thời điểm lúc 24h mà fan ghi nhận thì lượt xem của TXT cao hơn các cô nàng ITZY. Nhưng theo thông kế gốc của Youtube thì lượt xem của ITZY lại chiếm ưu thế hơn do cả hai đều bị đóng băng lượt xem và con số hiển thị trên trang chủ là chưa chuẩn xác. Các fan của TXT tưởng đã được ăn mừng nay lại cảm thấy chưng hửng và lên tiếng phản ánh về cách làm việc tắc trách của Youtube. Tuy nhiên, TXT đã tự tay đem về một chiến thắng trước ITZY để gỡ gạc lại những gì đã mất.

ITZY đã từng vươn xa hơn TXT.

Cả ITZY và TXT đều là những tân binh mạnh mẽ của Kpop và chính hai nhóm nhạc này là lá cờ đầu cho “phong trào ra mắt” năm nay. Có thể không quá khi nói rằng đây là những chiến binh hoàn toàn có khả năng kế vị TWICE và BTS, thậm chí là vươn lên trở thành những người dẫn đầu trong tương lai trước sự sụp đổ của đế chế YG cũng như sự im hơi lặng tiếng của vườn hoa SM. Cùng trông đợi màn bùng nổ của hai tân binh này trong những ngày sắp tới nhé!

TXT cũng có những thành tích ấn tượng như ITZY.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất