Giải Trí

Mai Phương Thúy quyết giấu tình yêu vì Song - Song, Á hậu Tú Anh phán một câu khiến ai cũng ngã ngửa

Nhã Nam
Chia sẻ

Mai Phương Thúy xứng đáng là “thánh mặn” khi “phán” một câu thực sự ngã ngửa.

Cả châu Á đang thực sự chấn động bởi thông tin Song Joong Ki li hôn Song Hye Kyo. Chuyện tình đẹp như cổ tích mở đầu bằng một đám cưới ngọt ngào nhưng sau đó đã kết thúc khi về chung nhà chưa được 2 năm.

Vốn là cặp đôi kiểu mẫu cho hình tượng cho một gia đình nhẹ nhàng bên nhau mà không màng đến ồn ào xung quanh, khi cả hai quyết định thông báo chấm dứt hôn nhân thì nhiều người đã vô cùng tiếc nuối. Showbiz Việt cũng không hề thiếu những người “cảm thán” cho chuyện tình quá ngắn này.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy cũng khiến nhiều người phải phì cười khi chia sẻ về câu chuyện công bố người yêu: “Yêu, lấy, bỏ cả châu Á nhìn vào. Tôi sau này thì cả nước nhìn vào nên thôi tôi giấu cho bằng được nhé”.

Dòng chia sẻ của Mai Phương Thúy ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý của nhiều người. Có lẽ câu chuyện ồn ào li hôn của Song - Song cũng khiến người đẹp cũng bị ảnh hưởng. Nhận thấy tầm quan trọng của vấn đề cá nhân có thể ảnh hưởng và bị người khác nhìn vào, Mai Phương Thúy đã quyết tâm “giấu kín” chuyện tình cảm của mình.

Bên dưới, nhiều bình luận của bạn bè cũng như người hâm mộ đã chia sẻ về dòng trạng thái này của Hoa hậu. Á hậu Tú Anh vô cùng “phũ” khi phán 1 câu rằng “Làm gì có ai lấy đâu nên mẹ đừng lo” trong khi Hồng Quế thì đồng tình với chia sẻ của Mai Phương Thúy “Giấu kĩ vào chị ơi”.

Có vẻ Mai Phương Thúy cũng không hề nằm trong luồng trend Song Song couple li hôn nên người đẹp đã có những “liên tưởng” đến bản thân mình.

Là người của công chúng, nhưng Mai Phương Thúy lại khá kín đáo và gần như không chia sẻ quá nhiều chuyện riêng tư. Về tình cảm, từ trước tới giờ Mai Phương Thúy chỉ công khai duy nhất Noo Phước Thịnh và người bạn trai đã mất mà cô yêu từ năm 17 tuổi.

Người yêu hiện tại của Mai Phương Thúy được cô giấu kín. Hoa hậu chỉ chia sẻ rằng cả hai hiện tại đang hạnh phúc bên nhau mỗi ngày. Trong mối quan hệ đó Mai Phương Thúy luôn nhường nhịn, nghe lời nên bạn trai rất thích.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất