Giải Trí

Mai Phương Thúy: Làm từ thiện định âm thầm, nhưng quyết khoe ầm lên cho sướng

Trang Miêu
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Mai Phương Thúy khiến nhiều người phải phì cười.

Trên trang cá nhân của Mai Phương Thúy mới chia sẻ hình ảnh cô đã bỏ ra 700 triệu đồng để làm từ thiện. Được biết, số tiền này Mai Phương Thúy chuyển khoản để ủng hộ những trẻ em nghèo mổ bệnh tim.

Hoa hậu nói rằng “Hồi trẻ tôi cũng xông xáo lắm, làm đại sứ cho hàng chục hay hàng trăm quỹ hay phong trào lớn nhỏ. Lớn lên rồi tôi cảm thấy cứ chuyển khoản như thế này lại hay nhất. Từ đại sứ đến đại sứ kiêm nhà tài trợ tôi cũng oai quá đi chứ. Có điều anh tôi, chị tôi và em tôi nói một mission là mổ cho bao nhiêu em tôi quên mất rồi.

Làm đầu tư lúc nào tôi cũng chăm chăm nghĩ đến huy động vốn, bảo toàn vốn, giúp tiền sinh lời. Đôi lúc tôi quên mất nó vốn dĩ có thể giúp ích cho rất nhiều người. Hi vọng con lười là tôi sẽ năng làm những chuyện tốt đẹp như thế này”.

Ngay lập tức lời chia sẻ của Mai Phương Thúy nhận được nhiều sự chú ý. Và nhiều bình luận đã nói rằng, số tiền 700 triệu đồng có thể giúp được nhiều cháu bé hơn vì 1 mission trung bình phẫu thuật chi phí sẽ rơi vào khoảng 80-90 triệu đồng.

Bên cạnh đó, khi được 1 người bạn chia sẻ rằng Hoa hậu 2006 lúc nào cũng âm thầm làm việc lớn thì Mai Phương Thúy đã “mặn mà” đáp lại rằng “Đây là âm thầm hả cô? Tôi chuyển hôm qua cũng định âm thầm không nói cho ai, nhưng rồi nghĩ lại khoe ầm lên vẫn cứ sướng hơn”.

Những lời chia sẻ hài hước của Mai Phương Thúy thật sự khiến nhiều người phải phì cười. Hoa hậu Việt Nam 2006 chính là một trong những “vựa muối” mới được “khai phá”. Những câu nói hài hước nhưng vô cùng thản nhiên của người đẹp khiến cô càng được nhiều người yêu mến hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Miêu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất