Giải Trí

Mặc váy áo xinh đẹp, thế nhưng thấy bánh tráng trộn thì Jun Vũ vẫn ‘sà’ vào ngay

Nhã Nam
Chia sẻ

Mặc váy áo xinh đẹp, thế nhưng thấy bánh tráng trộn thì Jun Vũ vẫn ‘sà’ vào ngay

Là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp, Jun Vũ luôn xuất hiện trước khán giả với hình tượng ngọc nữ ngọt ngào. Thế nhưng hình ảnh mới nhất mà quản lý của cô nàng tiết lộ khiến nhiều người phải phì cười vì… quá bình dị.

Quản lý của Jun Vũ chia sẻ “Em tôi - Vũ Phương Anh đi premiere phim xong, trong lúc chờ xe thấy cô bánh tráng trộn ẻm đã quên mất mình đang váy áo thướt tha mà sà xuống ập mặt ngay vô thau bánh tráng trộn. Tuyệt lắm em, gia đình hết hồn vì em” đi kèm đó là hình ảnh cô nàng ngồi ăn bánh tráng trộn ven đường với bộ váy áo xinh đẹp.

Được biết Jun Vũ đã xuất hiện trong event ra mắt phim để chúc mừng Hoàng Oanh. Và sau khi kết thúc và đứng đợi xe, Jun Vũ trông thấy 1 hàng bánh tráng trộn và cô nàng đã nhanh chóng bị hấp dẫn.

Nữ diễn viên đột nhiên “quên mình là ai” và ngay lập tức sà vào hàng bánh tráng trộn. Cô không ngại khi đang diện váy áo xinh đẹp chỉn chu ngồi vỉa hè mua bánh tráng trộn.

Nếu là fan ruột của cô nàng, chắc hẳn sẽ biết rằng “tình yêu nồng cháy” của Jun Vũ chính là bánh tráng trộn. Và có vẻ, ở đâu có bánh tráng trộn thì ở đấy có Jun Vũ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất