Giải Trí

Mặc kệ cả thế giới, BLACK PINK vẫn là 'con gái cưng' của một nhân vật quyền lực nhất nhì trong K-biz!

Quốc Khánh
Chia sẻ

BLACK PINK quyền lực đến thế sao?

Mới đây, BLACK PINK đã giành được chiếc cúp đầu tiên trong đợt comeback cùng Kill This Love của mình. Các cô nàng được vinh danh tại chương trình âm nhạc mỗi Chủ nhật hàng tuần của đài SBS - Inkigayo. Chiếc cúp này là thành tích đầu tiên trong quá trình chinh chiến của các cô nàng, vượt qua cả các tên tuổi lớn đang quay trở lại trong thời gian gần đây. Người hâm mộ tinh ý nhận ra có vẻ Inkigayo luôn dành cho BLACK PINK những tình cảm vô cùng đặc biệt: đây là một trong hai đài duy nhất mà các cô gái lựa chọn để trình diễn trong đợt comeback này cũng những vào những đợt quảng bá khác. Thêm vào đó, chiếc cúp duy nhất trong tuần này và cũng là chiếc cúp đầu tiên của BLACK PINK với Kill This Love cũng là do chính Inkigayo trao tặng. Có vẻ BLACK PINK đích thị là một nàng “con gái cưng” của chương trình cũng như nhà đài SBS rồi đây!

Chiến thắng đầu tiên của các cô nàng BLACK PINK với ca khúc mới.

SBS là một đại diện của Big 3 các đài truyền hình quốc gia tại Hàn Quốc bao gồm: SBS, KBS và MBC. Đài truyền hình này nổi tiếng với hàng loạt chương trình truyền hình cũng như phim truyền hình vô cùng đình đám. SBS có trong tay quyền “tự quyết” cho rất nhiều nghệ sĩ có mong muốn tham gia quảng bá trên chương trình truyền hình của họ. Từ những ngày đầu debut, người ta đã dễ dàng nhận thấy SBS có chút gì đó thiên vị hơn cho các cô nàng BLACK PINK. Kể từ đó, BLACK PINK luôn là lựa chọn hàng đầu của SBS và ngược lại. Quả thật sẽ không có đài truyền hình nào sở hữu tình cảm cho các cô nàng nhiều hơn SBS được nữa đâu!

Dàn gái cưng của SBS đây!

Chiếc cúp đầu tiên đã không đã không được các cô nàng tận tay nhận lấy vì hàng loạt lịch trình dày đặc tại thị trường Mỹ. Các cô nàng đang trong quá trình thực hiện kế hoạch “Mỹ tiến” của mình, phát triển danh tiếng ra nhiều hơn nữa so với thời điểm hiện tại. Hãy cùng tiếp tục đón chờ những thành công của các cô nàng trong tương lai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất