Giải Trí

Lựa chọn ‘cây đen’ hầm hố, Hương Giang tự nói rằng mình chính là ‘tổng tài đích thực’

Nhã Nam
Chia sẻ

Fan hâm mộ của cô nàng đã phải thốt lên rằng, quá đẹp.

Là một trong những người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt, mỗi lần xuất hiện Hương Giang đều thu hút mọi ánh nhìn. Phong cách của Hương Giang mỗi lần xuất hiện đều là những phong cách gợi cảm và những bộ cánh lộng lẫy.

Nhiều người còn ví von rằng, Hương Giang diện váy còn “xinh - xịn” hơn của “gái thẳng”. Và có lẽ phong cách nhẹ nhàng, bay bổng rất hợp với Hoa hậu.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hương Giang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ khi diện 1 cây đen hầm hố. Lâu lắm rồi, khán giả mới thấy một Hương Giang cá tính và “chất” đến như vậy.

Người đẹp chia sẻ rằng “Tổng tài trong truyền thuyết là đây sao?”. Người đẹp diện 1 chiếc áo jacket da cùng với 1 chiếc quần jean đen. Không những thế, người đẹp diện 1 đôi boot da ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn.

Ngay lập tức, hình ảnh của Hương Giang đã thu hút nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng “Cô tổng tài xinh đẹp, duyên dáng, đáng yêu” hay “Ngầu quá”, “Trời ơi, mặc kiểu nào cũng chất hết”.

Từ trước tới nay, Hương Giang vẫn theo đuổi style gợi cảm nhưng từ sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang có sự tiết chế hơn trong phong cách. Những bộ cánh kiệm vải được giọng ca sinh năm 1991 mix & match hoàn hảo, tôn 3 vòng gợi cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất