Giải Trí

Lòng tham là vô tận: Seungri ngang nhiên 'biển thủ' toàn bộ tiền quỹ của Burning Sun vào 'túi riêng' của mình?

Bảo Khoa
Chia sẻ

Seungri bị cảnh sát nghi ngờ "biển thủ" toàn bộ tài sản của Burning Sun vào "túi riêng" của mình.

Vào ngày 3/4 mới đây, trên tờ Joongang Ilbo vừa đưa ra một thông tin quan trọng về vụ án bê bối của Seungri đang gặp phải trong thời gian qua. Theo như nguồn tin từ phía cơ quan cảnh sát, họ cho rằng số tiền quỹ của câu lạc bộ Burning Sun đã được gửi cho các tài khoản ngân hàng dưới tên khác nhau rồi sau đó chúng bị chuyển ngược đến tài khoản của Seungri.

Không chỉ thế, theo các báo cáo gần đây nhất, cảnh sát đã tìm thấy những tài khoản đáng ngờ này trong khi theo dõi những dòng vốn đầu tư của Burning Sun. Ngay sau đó, họ cũng đã bắt đầu một cuộc điều tra sâu hơn và triệu tập năm cá nhân có tên trong tài khoản để lấy lời khai về các tài khoản được sử dụng liên quan đến Seungri.

Đồng thời, vào ngày 2/4 cơ quan điều tra đã tuyên bố rằng họ có sự nghi ngờ đặc biệt đến cậu út nhà Big Bang và ban quản lý của Burning Sun đã lấy lại tiền quỹ từ câu lạc bộ không phải trốn thuế mà họ dùng để chi tiêu cá nhân và các khoản tiền tham ô đó được ước tính lên đến hàng chục triệu won. Trước đây, Seungri và cựu CEO của Yuri Holdings - Yoo In Suk đã bị cơ quan chức năng phạt vì tội tham ô từ câu lạc bộ Monkey Museum.

Chưa dừng lại, theo như một nguồn tin từ phía cảnh sát cho biết, mặc dù họ không thể tiết lộ chi tiết cụ thể về vấn đề này nhưng chắc chắn họ đã hoàn thành việc xem xét tiền lệ pháp lý để chứng minh những tội ác này. Trong khi đó, đại diện pháp lý của Seungri cho rằng: “Chúng tôi cần phải đặt câu hỏi cho những cáo buộc này trước khi chúng tôi có thể đưa ra một tuyên bố”.

Hơn một tháng nay, vụ bê bối mại dâm của Seungri và hàng loạt ngôi sao đình đám xứ Hàn đã khiến không biết bao nhiêu người cảm thấy phải mệt mỏi vì tình tiết câu chuyện ngày một phức tạp. Hơn thế, ngoài việc tham ô, Seungri cũng đang bị “dính” với hàng loạt vụ án khác như mại dâm, hối lộ và chia sẻ những cảnh quay bất hợp pháp… Hy vọng sự việc này sẽ nhanh chóng làm sáng tỏ để sự thật đưa phơi bày ra ánh sáng và những người có tội phải nhận lấy hình phạt thích ứng nhất cho hành vi của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất