Giải Trí

Lời đáp trả đanh thép của Trấn Thành khi bị Ninh Dương Lan Ngọc ghép ảnh khoe body ngấn mỡ

Nhã Nam
Chia sẻ

Trấn Thành đã khiến nhiều người phì cười.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đã chia sẻ lại bức ảnh Ninh Dương Lan Ngọc “ghép” trước đó. Theo đó, các thành viên tham gia 1 chương trình truyền hình thực tế: Trương Thế Vinh, Ninh Dương Lan Ngọc, Liêm Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy, BB Trần, Jun Phạm và Trấn Thành.

Trong khi các thành viên còn lại được lựa chọn những tấm hình khoe body đẹp nhất thì anh cả Trấn Thành lại được ghép 1 tấm hình “bụng ngấn mỡ”. Nhiều người đã phì cười khi thấy tấm ảnh này.

Trấn Thành đã phải “tủi thân” đáp trả rằng “Body em vậy đấy… thì sao nào” khiến nhiều người phải phì cười. Nhiều bình luận hài hước như “Cũng rất gì và này nọ mà”, “Nhìn ai cũng phê, nhìn chú Thành bị tụt mood”, “Đáng yêu chứ sao, mỡ bà Hari ôm mới thích”…

Có vẻ, “sự nghiệp” béo của Trấn Thành mãi vẫn chưa thể nào “chuyển biến”. Nam danh hài cũng nhiều lần “đau lòng” vì sự nghiệp béo ú của mình và fan thì vẫn thế, vẫn hài hước trêu đùa Trấn Thành như chưa có chuyện gì xảy ra.

Cách đây không lâu, Trấn Thành cũng bị chính BB Trần “bóc phốt” khoảnh khắc “kém sang” khi để lộ thân hình “béo ú”. Theo đó, trong một thử thách, Trấn Thành quyết định cởi bỏ chiếc áo đang mặc trên người khiến thân hình “phì nhiêu” lộ rõ khiến ai nấy đều phì cười.

Thời điểm Trấn Thành chưa kết hôn, gương mặt của nam danh hài khá thon gọn. Thế nhưng gương mặt trái xoan thời trước bây giờ nay đã còn đâu. Nếu so sánh cùng 1 góc mặt thì Trấn Thành đã tăng cân so với trước đây rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất