Giải Trí

Loạt ảnh ‘tình bể bình’ của Bùi Phương Nga và Bình An trước khi công khai đang yêu nhau

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Cùng nhìn lại những loạt ảnh “tình bể bình” của cặp đôi Bình An và Bùi Phương Nga trước khi quyết định công khai chuyện tình cảm trước truyền thông và người hâm mộ nhé!

Ngày Valentine 14/2 vừa qua, sau nhiều đồn đoán từ phía người hâm mộ, Bùi Phương Nga và Bình An đã quyết định công khai chuyện tình cảm cùng với bức ảnh “tình bể bình” bên nhau. Cả hai cũng đã giành những lời yêu thương tốt đẹp cho nhau.

Chủ động công khai ảnh tình tứ cùng những lời lẽ yêu đương vào đúng ngày lễ tình nhân, cặp trai tài gái sắc nhanh chóng thu hút sự chú ý. Dưới phần bình luận, hàng trăm fans chúc mừng cho cặp “tiên đồng ngọc nữ”. Không những thế, fans cũng không ngừng giục cả hai sớm “về chung một nhà”.

Trước khi công khai đang yêu nhau, người hâm mộ luôn đặt câu hỏi rằng có hay không chuyện Bùi Phương Nga và Bình An đang hẹn hò nhau. Trên trang cá nhân của Bình An chia sẻ nhiều hình ảnh úp mở chuyện đang yêu một cô gái. Dù ảnh khá mờ và không lộ mặt nữ chính, dân mạng tìm thấy điểm tương đồng giữa bạn gái nam diễn viên và Á hậu Bùi Phương Nga qua trang phục, phụ kiện, vóc dáng.

Tuy nhiên, cặp đôi sau đó đã nhanh chóng bác bỏ tin đồn. Dịp Tết Nguyên đán mới đây, Bình An lại đăng ảnh bên cô gái giấu mặt kèm dòng chia sẻ: “Năm mới bớt khóc nhè nhé công chúa của anh”. Nhìn vào khuôn miệng, nhiều người cho rằng cô gái rất giống Á hậu Phương Nga. Điều đáng chú ý là Á hậu 9x cũng bình luận bên dưới bức ảnh với thông điệp khá ẩn ý: “Không muốn thấy thì đừng share chứ”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất