Giải Trí

Lộ tin nhắn anh trai của Miss Earth 2018 - Phương Khánh thừa nhận em gái làm răng và ‘nâng cấp’ ngực

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Lùm xùm về chiếc vương miện của Phương Khánh dường như chỉ mới bắt đầu.

Những ngày vừa qua, thông tin về việc một người đàn ông tên K. đã “tố” Tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh vô ơn đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Mới đây, câu chuyện dường như bị đẩy đi xa hơn khi những đoạn tin nhắn được cho là của Phương Khánh, anh trai của Tân hoa hậu Trái đất (Phương Khanh), ông bầu Phúc Nguyễn và NTK Linh San đã bị rò rỉ. Và khán giả lại được một phen “bất ngờ” khi đọc những đoạn tin nhắn riêng tư đấy.

Theo đó, những đoạn tin nhắn cho thấy rằng Phương Khánh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái vô cùng thân thiết với nhau. Bác sĩ Thái còn đích thân sang Philippines tháp tùng Phương Khánh đi thi, không những thế còn đưa đại diện Việt Nam giao lưu, gặp gỡ các lãnh sự quán.

Không những thế, chính anh trai của Phương Khánh đã tiết lộ rằng, trước lúc đại diện Việt Nam lên đường chinh chiến tại Miss Earth 2018, cô đã chỉnh sửa răng và làm ngực. Thực sự thông tin này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ khi trước đó, khi được hỏi về chuyện có phẫu thuật thẩm mỹ hay không thì Phương Khánh và anh trai cũng như ông bầu Phúc Nguyễn đã lấp lửng không trả lời về trọng tâm câu chuyện.

Và khán giả có dịp được liên tưởng về mối quan hệ giữa Phương Khánh với bác sĩ Chiêm Quốc Thái, rằng chính bác sĩ Chiêm Quốc Thái là người đã “nâng cấp” vòng 1 cho đại diện Việt Nam trước lúc cô lên đường đi thi Miss Earth 2018.

Thực sự lần đầu tiên, một nhan sắc Việt được vinh danh trên đấu trường quốc tế. Thế nhưng, những câu chuyện lùm xùm xung quanh chiếc vương miện danh giá của Phương Khánh đang thực sự khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Hiện tại, phía Phương Khánh và ê-kip vẫn chưa lên tiếng về câu chuyện trên.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất