Giải Trí

Lisa (BLACK PINK) tái xuất với màn nhảy bốc lửa tại concert vòng quanh châu Á của BLACK PINK

Quốc Khánh
Chia sẻ

Lisa có màn trở lại ấn tượng với siêu phẩm trình diễn Swalla lừng danh.

Vừa hôm qua, 23.02, BLACK PINK đã hoàn toàn đêm diễn tiếp theo trong chuỗi concert vòng quanh thế giới của nhóm với tên gọi “2019 WOLRD TOUR - BLACK PINK IN YOUR AREA”. Đáng chú ý là tiết mục nhảy solo vô cùng bốc lửa của Lisa với ca khúc Swalla. Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ gốc Thái trình diễn màn biểu diễn tuyệt vời này trong concert của BLACK PINK. Lần đầu tiên Lisa trình diễn Swalla là vào đêm diễn hôm 12-13.01 tại sân nhà Bangkok của cô nàng.

Lisa bốc lửa với Swalla. (Nguồn: faizkhaldun, Youtube)

Trong màn diễn diễn tối qua cũng như những lần biểu diễn trước đó, Lisa đã tạo nên hiệu ứng vô cùng “mãnh liệt” với những động tác vũ đạo điêu luyện và sắc bén. Nét quyến rũ được cô nàng thể hiện vô cùng rõ ràng trong từng bước nhảy và trên biểu cảm khuôn mặt. Killing part của cả màn biểu diễn tập trung vào khoảnh khắc cô nàng nằm úp xuống sàn diễn và tiếp tục những động tác vũ đạo tuyệt vời của mình. Lisa đã gây “mất máu” cho không biết bao nhiêu BLINKS có mặt tại concert và cả những người ngồi xem lại fancam tại nhà. Bên cạnh đó, cô nàng cũng thể hiện được khả năng biên đạo và nhảy múa vô cùng tài ba của mình.

Lisa đã có màn bùng nổ với sân khấu nhảy của riêng mình.

Màn nhảy tuyệt phẩm của Lisa nằm trong khuôn khổ chuỗi concert của BLACK PINK vòng quanh Châu Á. Sau khi kết thúc tour châu Á này, nhóm sẽ tiếp tục di chuyển sang khu vực Bắc Mỹ, hoàn thành nốt tour diễn tại 6 sân vận động tại nơi này. Trước đó, BLACK PINK đã tạo nên kì tích mới khi bán sạch 60.000 vé cho tour diễn Bắc Mỹ của mình. Chúc BLACK PINK gặt trái ngọt ở concert cuối cùng tại khu vực quê nhà trước khi thuận buồm xuôi gió Mỹ tiến thành công với chuỗi 6 concert đáng kì vọng sắp tới.

BLACK PINK tại concert ở Bangkok, Thái Lan - quê nhà của Lisa.

Đài Loan sẽ là nơi dừng chân cuối cùng tại châu Á của BLACK PINK.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất