Giải Trí

Liên tiếp bị mỉa mai, lần này tượng sáp của H'Hen Niê còn bị ví giống 'tượng nhà mồ'?

Trầm Bích
Chia sẻ

Sau những lời liên tục mỉa mai, lần này, H'Hăng Niê còn ví tượng sáp của H'Hen Niê một cách rất quá đáng!

Sau những lời nói bóng gió của H'Ăng Niê được cộng đồng mạng cho rằng đang mỉa mai H'Hen Niê đã khiến các fan nhan sắc Việt vô cùng phẫn nộ thì mới đây, cô nàng lại tiếp tục chia sẻ một dòng trạng thái, dường như muốn ám chỉ tượng sáp của Hen được đặt tại một sự kiện ở quê nhà không khác gì một tượng nhà mồ. So với những status “đá xéo” trước đó, thì cách H'Ăng Niê so sánh lần này đã thể hiện một thái độ “ghen ăn tức ở” cùng cực và một sự thiếu văn minh!

H'Ăng Niê nói rằng: “Hôm bữa xém xỉu vì gặp tượng ngay giữa phố Núi, phân vân là tượng sáp hay tượng nhà mồ vì sáp không ra sáp, mồ không ra mồ, nữ mà cắt hết tóc giống đàn ông… chắc thần linh cũng hoảng hồn,còn sống mà dựng tượng là phạm luật tục đấy nhé cưng!”. Giữa tâm bão bị cho rằng đang mỉa mai H'Hen Niê thì cô lại tiếp tục đăng dòng trạng thái này, với những miêu tả và ám chỉ không khác gì đang muốn nhắc đến Top 5 Miss Universe 2018. Vì trước đó, trong một sự kiện tại quê hương mình, H'Hen Niê được người dân yêu mến làm tặng một tượng sáp và trưng bày tại sự kiện đó! Cho nên phân tích câu nói của H'Ăng Niê, nhiều fan chắc mẩm rằng cô đang “công kích” Hen.

Nhiều fan cho rằng, H'Ăng Niê đang có thái độ ganh tỵ và tìm cách “dìm” đối thủ của mình. Nhưng trước những lời công kích cá nhân như vậy, H'Hen Niê vẫn bình tâm và chia sẻ những lời đầy thiện chí: “Đơn giản! Nếu mình không giúp được thì đừng làm hại!” và cũng không quên nhắn nhủ thêm “đúng vậy! Rồi bạn sẽ thành công và gặp nhiều may mắn!”. 

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất