Giải Trí

Lee Min Ho nhanh chóng ‘làm mới’ trang cá nhân của mình bằng loạt ảnh chụp với nhân vật đặc biệt này sau khi xuất ngũ

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Lee Min Ho đã được anh chàng cập nhật trên trang cá nhân.

Ngày 24/5 vừa qua chính là ngày làm việc cuối cùng của Lee Min Hoa với tư cách là nhân viên phục vụ cộng đồng. Và ngày 25/4, nam diễn viên Huyền thoại biển xanh chính thức xuất ngũ.

Người hâm mộ vô cùng vui mừng khi sau 2 năm “chờ đợi”, thần tượng của mình cũng đã “comeback” trở lại. Ngay sau đó, Lee Min Ho đã nhanh chóng “làm mới” trang cá nhân của mình với những bức ảnh chụp cùng chú chó cưng.

Những bức ảnh được nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân của mình cho thấy anh chàng tăng cân khá rõ. Khuôn mặt tròn hơn trước thế nhưng nụ cười của Lee Min Ho cũng thực sự là món quà đáng giá dành cho người hâm mộ.

Trong bức ảnh chụp cùng chú chó Choco, nhiều người thích thú bình luận rằng có vẻ Choco cũng đang háo hức khi chủ của mình về. Nhiều người còn thầm ghen tị với chú chó nhỏ khi được Lee Min Ho ôm vào lòng.

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Lee Min Ho chắc chắn sẽ quay lại showbiz. Tuy nhiên vẫn chưa có thông tin gì liên quan đến các dự án của anh. Có lẽ Lee Min Ho vẫn đang xem xét các dự án để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất