Giải Trí

Lee Hyori chính thức sử dụng Instagram trở lại, báo hiệu màn comeback?

Di Di
Chia sẻ

Liệu hành động mở lại Instagram có đánh dấu sự trở lại của Lee Hyori trong âmm nhạc?

Hôm qua 6 tháng 11, nữ ca sĩ đình đám Lee Hyori đã làm hài lòng người hâm mộ bằng cách quay lại Instagram để đăng bài đầu tiên sau hơn hai năm. Lần cuối “nữ hoàng K-Pop” đăng bài trên mạng xã hội là vào tháng 7 năm 2017. Để thông báo cho mọi người biết về sự trở lại của mình trên mạng xã hội, cô đã chia sẻ một bức ảnh đen trắng của mình được chụp từ phía sau với chú thích đơn giản: “Xin chào“.

Để chào mừng Hyori quay lại với mạng xã hội, các thành viên Fin.KL đã ngay lập tức bình luận thể hiện sự ủng hộ trên bài đăng. Sung Yuri bình luận: “Wow, nhìn xem ai kìa!” cùng biểu tượng cảm xúc hình trái tim. Lee Jin cũng thể hiện tình yêu của mình với Hyori bằng một biểu tượng trái tim đơn giản.

Cô nàng Yuri của Girl's Generation cũng hài hước bình luận trong bài viết của Lee Hyori: “Lần post bài Instagram đầu tiên sau 100 năm”.

Trước đây, Lee Hyori cũng từng “đóng” rồi lại “mở” lại trang Instagram để kết nối với người hâm mộ. Năm 2015, Lee Hyori đóng trang cá nhân và 1 năm sau đó cô sử dụng lại kèm theo một màn comeback. Chính vì vậy, với sự “tái xuất” Instagram sau 2 năm, nhiều fan đặt dấu chấm hỏi về sự trở lại của cô nàng trong âm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất