Giải Trí

Lee Hi lần đầu chia sẻ âm nhạc có ý nghĩa như thế nào với cô

Theo Soompi
Chia sẻ

Tại buổi chụp hình và phỏng vấn, Lee Hi có cơ hội chia sẻ về âm nhạc có ý nghĩa như thế nào với mình cũng như những mong muốn trong tương lai.

Sau ba năm dài vắng bóng, Lee Hi trở lại lần đầu tiên với ca khúc “No One“. Mới đây, Lee Hi cũng vừa nhận lời mời tham gia cho một buổi chụp hình và phỏng vấn cho tạp chí CQ Korea. Và ở đây, nữ ca sĩ cũng có cơ hội để trải lòng mình về âm nhạc, về các ca khúc,..

Lee Hi tiết lộ rằng so với bây giờ, cô thích những bài ca khúc hơn. Cô chia sẻ: “Giống như những bài hát đó, em chỉ đang cố nói lớn lên nhưng lại không thể. Em chỉ tiếp tục suy nghĩ về những thứ đó và sau đó đọc nó lên thôi.” Lee Hi tiếp lời: “Đối với em, âm nhạc cho em thời gian để trở nên chân thành hơn bao giờ hết. Những điều mà em không thể nói được, những thứ mà em không thể làm trong cuộc đời mình và con người thật của em, tất cả những cái đó đều được bộc lộ chân thành thông qua âm nhạc.”

“Đối với em, âm nhạc cho em thời gian để trở nên chân thành hơn bao giờ hết.”

Chia sẻ về ca khúc tự sáng tác, “20MIN“, Lee Hi tâm sự rằng: “Em sáng tác a khúc này là dựa trên chính những điều em từng trải. Giống như cách em chân thành khi hát, em cũng chân thành khi viết nhạc. Em chỉ có thể viết ra những gì mình tự trải nghiệm.”

Cuối cùng, cô kết luận: “Nếu như mọi người vẫn còn nghĩ em là đứa trẻ trông giống có vẻ 'người lớn' như hồi ở ‘K-pop Star', thì em hy vọng rằng trong tương lai, mọi người sẽ nhìn nhận ở em một hình ảnh trưởng thành thật sự. Trong tương lai, em muốn mình tiếp tục làm việc một cách chân thành và có trách nhiệm với những điều em yêu thích và những thứ em làm tốt.”

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất