Giải Trí

Lee Dong Wook mang lại tiếng cười cho Produce X 101 - Mái tóc của Kai (EXO) được so sánh với Harry Potter

Theo KStarLive
Chia sẻ

Lee Dong Wook đã mang đến cho mọi người tiếng cười vui vẻ trong Produce X 101. Khoảnh khắc Kai thức dậy và đi khắp nhà với mái tóc dựng đứng lên sẽ khiến các bạn thích thú.

Một làn sóng của nhà sản xuất đại diện quốc dân đang lan tỏa? Vâng!

Trong một tập gần đây của Produce X 101, các cố vấn đã tập trung trong một căn phòng để đánh giá và Lee Dong Wook cũng sẽ tham gia cùng họ. Anh là người cuối cùng bước vào và chào hỏi ngay từ lúc anh đến trước cửa để vào phòng. Toàn bộ ban cố vấn đã ngồi sẵn và trước khi Lee Dong Wook có thể đến chỗ của mình, khi cố vấn vũ công Bae Yoonjung đã đi.

Lee Dong Wook đã mang đến cho mọi người tiếng cười vui vẻ khi lượn sóng trước ống kính.

Là đại diện của nhà sản xuất, bạn sẽ phải đến trung tâm và tạo nên một làn sóng trước khi bước vào. Ngay lập tức, Lee Dong Wook đi đến trung tâm và thực hiện một hiệu ứng mạnh mẽ nhưng dễ thương khiến các cố vấn khác cười ngặt nghẽo. Cảnh này cũng đã được lan truyền trên mạng, khiến cư dân mạng phải lòng anh nhiều hơn.

Tập mới của show Eurachacha Mansooro vừa lên sóng, và trong tập này, các diễn viên chào buổi sáng cùng nhau. Kai được nhìn thấy rời khỏi giường trước khi nhận ra rằng không có điện trong nhà. Với cơn buồn ngủ vẫn vây quanh anh, Kai bước ra khỏi phòng với mái tóc rối bù.

Khoảnh khắc Kai thức dậy và đi khắp nhà với mái tóc dựng đứng lên sẽ khiến các bạn thích thú

Thay vì cố gắng chỉnh trang, Kai vẫn di chuyển khắp nhà với mái tóc dựng đứng và nó được xem như một cảnh tượng đáng yêu. Nhiều người nhận xét, bộ dạng này của Kai trông hao hao với cậu bé phù thủy Harry Potter.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất