‘Ông chú đào hoa’ và chuyện tình ‘trai hư - gái ngoan’: Từng bất chấp mắng chửi để cưới nhau rồi lại… chia tay

Nhiều người tặc lưỡi rằng, trai hư thì mãi vẫn là trai hư mà thôi!

Bài viết Diên Vỹ
Chia sẻ

 

Showbiz Hàn không thiếu những chuyện tình… đầy chớp nhoáng, có khi chỉ vừa gặp đã yêu, có khi chỉ vừa chia tay xong nhưng ngày mai đã thấy tay trong tay mặn nồng với một người khác. Thế nhưng có những chuyện “hài hước” tới độ, giờ đây khi sự việc có khi xảy ra quá xa rồi, khán giả khi nhắc lại vẫn cảm thấy… vui vẻ đến lạ.

Không đâu xa, tháng 3/2017 Lee Dong Gun hẹn hò với Jo Yoon Hee sau Tiệm may quý ông của đài KBS. Nói rằng, KBS là “cái nôi se duyên” của nhiều cặp đôi đẹp như mơ của K-pop quả là không sai. Ấy thế nhưng Lee Dong Gun hẹn hò Jo Yoon Hee lại khiến người hâm mộ “bật ngửa”.

Bởi lẽ, sau khi chia tay bạn gái cũ chính là “chị đẹp” Jiyeon (T-Ara) 1 tháng, “ông chú đào hoa” lại bất ngờ tuyên bố có tình mới. Không những thế, Lee Dong Gun còn tuyên bố rằng, bạn gái của anh đã mang thai. Bức thư anh gửi tới fan của mình bằng những lời lẽ “nhẹ nhàng” nhất rằng, Lee Dong Gun vô cùng mong chờ sự ra đời của nhóc tì.

Khoảng 1 tháng “dọn sạch sẽ” chuyện tình với Jiyeon để bắt đầu tình mới, người ta cho rằng anh là “ông chú tồi”. Bởi lẽ thời điểm còn mặn nồng với thành viên T-Ara, người ta không thấy Lee Dong Gun ân cần với Jiyeon một phút giây nào. Nhiều người còn nghi ngờ rằng, liệu có phải “chị đẹp” quá mê hoặc “ông chú đào hoa” hay không để “tự ngược bản thân” mình. Ấy vậy nhưng tình yêu mà, đâu phải người ngoài tỏ tường thì người bên trong cũng “thấu rõ” đâu. Khi yêu thường làm cho con người ta mù quáng.

Và chính câu chuyện này khiến Lee Dong Gun trở thành một gã “trai hư” chính hiệu, một người đàn ông bội bạc và đào hoa bậc nhất K-biz. Thậm chí nhiều người còn không tiếc lời cho rằng, nam diễn viên chính là mẫu người mà cánh phụ nữ ghét nhất.

Nhẩm tính lại những dấu mốc quan trọng, người ta một lần nữa nghĩ tới việc Lee Dong Gun đã phản bội Jiyeon ngay chính thời điểm còn yêu nhau. Không những thế, Jo Yoon Hee còn vấp phải nhiều chỉ trích rằng chính là người thứ 3 chen chân vào chuyện tình cảm của Lee Dong Gun và Jiyeon.

Bỏ ngoài tai mọi lời chửi mắng, “cặp đôi con ghẻ quốc dân” tổ chức đám cưới và chứng minh cho mọi người thấy một câu chuyện ngôn tình thấm đẫm việc “tự ngược”. Rằng bất kể những lời chửi bới như thế nào, cả hai vẫn ngọt ngào bên nhau, rằng chuyện tình của họ vẫn rất ngôn tình.

3 năm bên nhau, có với nhau 1 nhóc tì, Lee Dong Gun từng dành nhiều lời có cánh cho bà xã rằng: “Vào thời điểm quay những tập cuối của phim, tôi tự hỏi mình liệu cứ để tình cảm này kết thúc thì có ổn không. Vốn tôi không có kế hoạch kết hôn. Nhưng sau đó tôi nhận ra rằng nếu để cô ấy ra đi, tôi sẽ không bao giờ kết hôn được nữa”.

Hình ảnh Jo Yoon Hee thường xuyên “vác bụng bầu” đi dự sự kiện cùng chồng và một “ông chú đào hoa” nay tận tâm bảo vệ vợ đã bắt đầu lay chuyển ý kiến của mọi người. Một số người cho rằng, nam diễn viên đã tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình và những chỉ trích bắt đầu giảm dần nhường chỗ cho mình cái nhìn thiện cảm hơn.

Xuất hiện trên truyền hình chia sẻ về cuộc sống sau kết hôn, Lee Dong Gun vẫn thường nói rằng cả hai vẫn sống trong một cuộc hôn nhân màu hồng. Lee Dong Gun thường xuyên giúp đỡ vợ rất nhiều và chính điều này giúp anh ghi điểm trong mắt khán giả. Một số người bắt đầu cho rằng, chuyện tình cảm lãng mạn mà KBS xe duyên chắc chắn đều ngọt ngào như nhau vậy thôi.

Thế nhưng dần dần, bất đồng xảy ra. Lee Dong Gun từng tiết lộ, anh đã khiến Jo Yoon Hee khóc vì quên ngày cưới. Dần dần, có vẻ cuộc sống vợ chồng đã khiến cặp đôi “vỡ mộng”.

Những tưởng thị thi trắc trở đã lùi lại phía sau thì hạnh phúc của cặp đôi chắc chắn sẽ bền chặt, ấy vậy mà sự bền chặt chỉ có thể kéo dài trong vòng 3 năm mà thôi. Bỏ mặc ngoài tai những lời mắng chửi để kết hôn rồi vỏn vẹn 3 năm sau li hôn chỉ vì… không hợp.

Nhiều người nói rằng, đáng nhẽ Jo Yoon Hee có thể tìm thấy cho mình một bến đỗ hạnh phúc, một người xứng đáng hơn Lee Dong Gun. Nhưng tình yêu mà, không ai nói trước được điều gì. Người ta vẫn hi vọng những gã “trai hư” sẽ luôn “hồi tâm chuyển ý, quay đầu là bờ” thế nhưng đâu ai hiểu rằng “cha mẹ sinh con trời sinh tính”. Nhưng đã là bad boy thì luôn luôn có sức hút, và “gái ngoan” thường tìm tới bad boy như một “lực hấp dẫn” mà xưa nay không có gì ngăn cản nổi.

Ngay sau khi thông tin Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee li hôn, nhiều ý kiến trái chiều nổ ra. Một lần nữa, những lời mỉa mai dành cho “ông chú đào hoa” lại nhiều tới tấp như những lần anh “thay bạn gái” vậy. Thế nhưng không ít người lại bày tỏ sự tiếc nuối dành cho cặp đôi vì cùng nhau vượt qua nhiều chông gai nhưng chẳng thể giữ lấy được tình yêu.

Khán giả thì rút ra thêm cho mình nhiều bài học “đắt giá”. Có vẻ, ngôn tình cũng không bền đẹp mà “tự ngược” lại càng không. Thế nên khi yêu nhau, chẳng cần “dong trống nổi kèn” khoe khoang mọi thứ, cứ bình lặng bên cạnh nhau là đủ.

 

Bài viết

Diên Vỹ

Thiết kế

Tú Nguyễn

Chia sẻ