Giải Trí

Lạy trời, Noo Phước Thịnh đã không thể kìm lòng trước sắc đẹp của Mai Phương Thuý rồi!

Hạ Miên
Chia sẻ

Dòng comment của Noo Phước Thịnh đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thuý là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Thời gian trước cả hai vẫn nhận được nhiều lời “ship” thành một cặp với nhau khi liên tục xuất hiện những khoảnh khắc tình tứ.

Và cuối cùng Noo Phước Thịnh cũng đã lên tiếng xác nhận rằng, cả hai đã có một thời gian hẹn hò với nhau. Thế nhưng hiện tại cả hai chỉ xem nhau là tri kỷ và tình yêu thì không còn.

Người hâm mộ được một phen ngạc nhiên và hiện tại rất nhiều người đều mong muốn cả hai hãy quay lại với nhau. Thế nhưng có vẻ yêu nhau chỉ là thời điểm trong quá khứ.

Cư dân mạng cũng phát hiện rằng, mặc dù cả hai là bạn nhưng vẫn thoải mái “thả thính” nhau để làm người hâm mộ vui lòng. Khi thì Mai Phương Thuý chia sẻ ảnh chụp của Noo Phước Thịnh và không kìm lòng được trước vẻ đẹp của người yêu cũ thì Noo Phước Thịnh lại khen Mai Phương Thuý ngọt ngào rằng “Nàng làm ta say đắm”.

Ngay lập tức, fan hâm mộ lại rần rần rằng có lẽ “kìm lòng” quá lâu, Noo Phước Thịnh cũng đã nói thật lòng mình. Và ngay lập tức, Mai Phương Thuý cũng đã thả tim cho nam ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Miên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất