Giải Trí

Lầy lội như Diệu Nhi là cùng, rủ ‘bạn trai này’ đi xem phim nhưng bị ‘bơ’ ngay

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Đoạn clip của Diệu Nhi khiến nhiều người phải phì cười.

Được nhiều người goi là “thánh lầy” trong showbiz Việt, những đoạn clip, những trò đùa của Diệu Nhi khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thú vị.

Diệu Nhi sở hữu gương mặt, cách nói chuyện gây nhiều thiện cảm, hơn nữa đời tư của cô nàng hiếm khi xuất hiện những lùm xùm, tai tiếng. Trong mỗi lần trò chuyện với fan trên sóng truyền hình, Diệu Nhi thường tỏ ra chân thành, nhưng hài hước một cách khéo léo.

Trên trang cá nhân của Diệu Nhi không thiếu những khoảnh khắc cô tự “dìm hàng” bản thân mình không hề thương tiếc. Có vẻ, việc tự “bêu xấu” mình là sở thích của cô nàng hoạt ngôn hài hước này.
Mới đây, Diệu Nhi đã tham gia 1 vai trong bộ phim chiếu rạp. Và Diệu Nhi đã ngay lập tức đăng clip quay lại việc rủ rê “bạn trai lạ mặt” này đến rạp để xem phim. Thế nhưng lại nhận được ngay việc “bơ tức khắc” của “bạn trai” này.

Và đến khi phát hiện danh tính của “người bạn trai” này của Diệu Nhi là ai thì nhiều người đã phải phì cười vì độ hài hước của cô nàng. Chính vì sự “nhây nhưng duyên” của Diệu Nhi đã gây được thiện cảm với người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất