Giải Trí

Lần đầu tiên Yaya Trương Nhi tiết lộ lí do chia tay Lương Bằng Quang

Nhã Nam
Chia sẻ

Lần đầu chia sẻ về người cũ, Yaya Trương Nhi khiến nhiều người bất ngờ.

Yaya Trương Nhi và Lương Bằng Quang yêu nhau nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. Cả hai từng có một mối tình đẹp trong quá khứ. Hiện tại sau khi chia tay nhau, Lương Bằng Quang đã hạnh phúc bên người mới trong khi Yaya Trương Nhi lại vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Mới đây tham gia một chương trình truyền hình, Yaya Trương Nhi đã lần đầu tiết lộ lí do chia tay. Mặc dù, không hề nhắc đến tên nhưng nhiều người hiểu rằng người mà nữ diễn viên muốn nhắc đến chính là Lương Bằng Quang.

Yaya chia sẻ “Hôm đó Nhi được anh ấy đưa đi ghi hình, không biết tại sao anh ấy lại đưa hình cho Nhi xem. Nhi cũng xem, rồi quẹt xem đến tin nhắn, trong rất nhiều tin nhắn Nhi lại bấm vào xem đúng một tin. Tin đó được gửi vào tối hôm qua cho một số điện thoại không được lưu tên, nội dung là: “Anh nhớ em!“. Ngay sau đó, Yaya Trương Nhi đã nói lời chia tay.

Trước đó vào năm 2016, Lương Bằng Quang cũng chia sẻ về việc chia tay sau 6 năm hẹn hò cùng với Yaya Trương Nhi. Anh khen bạn gái cũ là người tốt biết thay đổi về tư duy, ngoại hình cũng như phấn đấu trong công việc. Tuy nhiên, việc chia tay không được nam nhạc sĩ chia sẻ cụ thể, anh chỉ nói rằng cả hai không thực sự phù hợp với nhau.

Yaya Trương Nhi là một diễn viên. Cô tham gia rất nhiều phim và nhận được chú ý. Thời điểm Trương Nhi và Lương Bằng Quang công khai tình cảm, cả hai rất ít khi chia sẻ chuyện riêng tư trước truyền thông.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất