Giải Trí

Lần đầu gặp gỡ, Ali Hoàng Dương đã muốn 'tính chuyện tương lai' cùng thiên thần chuyển giới Yoshi

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Ali Hoàng Dương đã có những chia sẻ bất ngờ trước đêm Chung kết The Tiffany VietNam và dự án mới có thể có sự góp mặt của "thần tiên tỉ tỉ" Yoshi!

- Được biết, Ali Hoàng Dương đã được mời làm giám khảo khách mời và đồng hành cùng thí sinh trong tập 5, vậy cảm xúc hiện tại của anh như thế nào? 

Hiện tại Ali đang cảm thấy rất háo hức để xem các bạn thí sinh biểu diễn như thế nào và cũng để xem các bạn chính là những người đại diện cho cộng đồng LGBT cũng như là người chuyển giới ở Việt Nam sẽ mang lại những điều gì cho nền nghệ thuật nước mình. Bởi vì khi sau khi tìm ra được quán quân của chương trình, bạn đó sẽ đại diện Việt Nam đi thi quốc tế cho nên là Ali rất hi vọng chương trình sẽ tìm ra được nhân tố sáng giá nhất và gặt hái được những thành công rực rỡ như chị Hương Giang năm vừa rồi.

- Ali Hoàng Dương có thể chia sẻ quan niệm của mình về LGBT cho các bạn độc giả biết được không?

Đối với Ali, những người LGBT cũng như mọi người bình thường thôi! Và họ có quyền có sống với chính cuộc sống của họ và có quyền được sống một cách hạnh phúc nhất!

- Ali có thường xuyên theo dõi chương trình và theo sát quá trình tiến bộ của các bạn thí sinh The Tiffany năm nay không?

Ali rất may mắn được tham gia một số ở tập 5 là làm giám khảo của chương trình và trong tập đấy, Ali cũng được đồng hành cùng các bạn thí sinh làm việc để trải qua các thử thách mà chương trình đưa ra. Ali cảm nhận được ở các bạn có sự đam mê, một lòng nhiệt huyết và mong muốn được mọi người công nhận. Và đó là một điều tuyệt vời khi The Tiffany đã về Việt Nam cũng như chị Hương Giang và những nhà tài trợ đã cùng đồng hành để có thể mang đến một cái nhìn tích cực hơn cho những người chuyển giới.

- Trong số các thí sinh bước vào đêm Chung kết, Ali Hoàng Dương đánh giá cao ai sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị Quán quân?

Ở hai team thì Ali đánh gia cao bạn Nhật Hà của team Hồng và hai bạn Hoài Sa và Kim Sang của team Xanh. Ali hi vọng rằng trong đêm nay, 3 bạn sẽ gặp được nhiều may mắn để có thể nhận được sự ủng hộ của khán giả và sự lựa chọn từ BGK. Ali nghĩ, trước tiên, 3 bạn có những tài năng và những yếu đố khiến người khác tin tưởng được các bạn có thể toả sáng ở bất kì hoàn cảnh nào.

- Ali Hoàng Dương có thể bật mí về tiết mục tối nay anh sẽ trình diễn trong chương trình cho các bạn độc giả được biết được không?

Tối nay Ali sẽ diễn một tiết mục mang thông điệp là xé bỏ đi những điều không tốt về những ánh nhìn tiêu cực của mọi người và tại sao phải mang cho mình chiếc mặt nạ mà không phải là chính mình, xoá bỏ những định kiến xã hội và làm những điều mình yêu thích. Tối nay là một ca khúc rất mới trong album của Ali chưa cho ra mắt ở thị trường, với tên là I'm Just A Boy và hi vọng là khán giả sẽ yêu thích ca khúc này.

- Trong đêm Chung kết tối nay có một khách mời rất đặc biệt đó chính là Á hậu 2 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đến từ Thái Lan - Yoshi, vậy không biết là anh đã có gặp Yoshi chưa và hai người đã có cuộc trò chuyện nào chưa?

Đây là lần đầu tiên Ali gặp Yoshi nhưng cũng đã biết qua báo chí thì Ali cảm thấy cô ấy rất xinh đẹp và dễ thương. Ali nhĩ rằng nếu có đủ điều kiện thì Ali cũng muốn mời Yoshi thành nữ chính trong MV sắp tới của mình. Và Ali hi vọng rằng mình sẽ đủ điều kiện và khả năng, đó chính là ước mơ, nguyện vọng của mình thôi, còn lại thì được hay không thì phải dựa vào Yoshi.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất