Giải Trí

Lâm Khánh Chi sang Thái nhờ người mang thai hộ vì sợ… mất chồng

Trang Ly
Chia sẻ

Thông tin này đã được người đẹp xác nhận.

Lâm Khánh Chi và ông xã đã quyết định sang Thái Lan để tìm chuyên gia giỏi để tư vấn chuyện sinh con. Trước đó, nữ ca sĩ từng chia sẻ rằng “Tôi sẽ sinh con trong năm nay mặc người đời gièm pha. Chắc chắc mọi người sẽ bảo tôi điên rồ vì chuyển giới mà có con là điều không thể thế nhưng tôi được ông xã, gia đình hết lòng ủng hộ, tôi tin sẽ có phép màu đến với mình”.

Người đẹp còn chia sẻ rằng, cô đã đắn đo suy nghĩ và quyết định không thuê người Việt Nam mang thai hộ. Hai vợ chồng thống nhất sẽ thuê người bên Thái để tránh những điều không hay sau này. Nếu như tìm một người xa lạ thì nỗi lo của không còn nhiều. Còn chọn người ở Việt Nam thì nhiều vấn đề mình không kiểm soát được. Nói một cách xa hơn là mình có thể mất chồng như chơi.

Được biết, mỹ nhân chuyển giới từng muốn giữ bí mật kế hoạch sinh con của mình. Thế nhưng cô đã thay đổi suy nghĩ và chia sẻ rằng, nếu chỉ giữ như vậy thì quá ích kỷ nên quyết định nói ra để những người có ý định chuyển giới sẽ có thêm thông tin hữu ích cho bản thân.

“Tôi dự định không nói sẽ tốt hơn. Để rồi tự mình suy nghĩ thấy giữ riêng cho mình là quá ích kỷ. Khi nói ra, những bạn có ý định chuyển giới sẽ có thêm thông tin hữu ích. Nỗi lo không có con cùng huyết thống của người chuyển giới sẽ không còn nữa. Lúc đó, các bạn có thể tự tin sống hạnh phúc với những quyết định mà mình chọn”.

Ngay sau khi thông tin được công bố, rất nhiều người đã gửi lời chúc tới Lâm Khánh Chi và gia đình. Mới đây, nữ ca sĩ cũng đã thông báo rằng “Nhớ Việt Nam rồi, chuẩn bị về thôi ông xã ơi” “Mọi việc đã xong rồi, Khánh Chi và ông xã rất vui và hạnh phúc”.

Lâm Khánh Chi lên xe hoa với ông xã kém tuổi Phi Hùng. Cuộc sống của ca sĩ chuyển giới được nhiều người ngưỡng mộ vì hôn nhân viên mãn và được ông xã cũng như gia đình quan tâm hết mực.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất