Giải Trí

Lại Thế Hòa - Chàng trai trót yêu những chiếc váy và hành trình tìm lại bản thân mình tại ‘The Tiffany Vietnam’

Trang Ly
Chia sẻ

Tới Tiffany Vietnam, có những câu chuyện mà chúng tôi không nghĩ rằng sẽ được nghe kể lại.

Đến với The Tiffany Vietnam, mỗi thí sinh không chỉ đem đến tài năng, nhan sắc dành cho BGK mà còn đem đến cho tất cả mọi người một câu chuyện. Họ có những câu chuyện của riêng mình, không ai giống ai. Có người nói rằng cuộc đời họ khá may mắn khi không hề có chuyện buồn. Thế nhưng với người khác, hành trình để tìm bản ngã của chính mình lại là một chuỗi ngày buồn đến thế.

Buổi gặp gỡ các thí sinh phía Bắc, câu chuyện của một chàng trai tên là Lại Thế Hòa trót yêu những chiếc váy xinh đẹp đã khiến nhiều người thực sự cảm động.

Lại Thế Hòa (sinh năm 1995) - cái tên vô cùng nam tính, thế nhưng với anh cái tên không thể chứng minh được điều gì. Hòa nói rằng, quê anh ở Nha Trang (Khánh Hòa) nhưng hiện tại anh đang làm việc tại Hội An. Khi thấy chúng tôi ngạc nhiên rằng tại sao không tham gia casting ở phía Nam mà lại quyết định “đánh đường” xa xôi ra Hà Nội để nộp hồ sơ, Hòa chỉ cười và nói rằng “không hề biết”.

Câu chuyện của chàng trai bắt đầu từ khi được một người bạn tag tên vào thông tin cuộc thi. Thế nhưng, cái “may mắn” đấy lại là lúc vòng casting ở phía Nam đã kết thúc và chỉ trước khi buổi meeting phía Bắc một ngày. Thế là bằng mọi giá, Hòa quyết định bay ra Hà Nội để có thể nắm bằng được ước mơ của mình.

Chúng tôi gặp Hòa khi buổi meeting đã diễn ra được khoảng 30 phút. Và anh có thể xem là một trong những thí sinh cuối đến với cuộc thi, thế nhưng câu chuyện của anh lại khiến người ta phải nán lại ngồi nghe cho đến phút cuối.

Hòa nói rằng, anh thích chị Hương Giang từ rất lâu rồi. Thế nhưng, anh ngưỡng mộ nhất chính là lúc Hương Giang đoạt được chiếc vương miện danh giá của Miss International Queen.

“Biết tin là The Tiffany Vietnam sẽ có một buổi gặp gỡ ở Hà Nội, Hòa đã quyết định rằng mình không thể bỏ lỡ được. Mặc dù Hòa cũng đang có một công việc cực kỳ quan trọng ở TP.HCM, thế nhưng mình nghĩ rằng cơ hội không đến với mình 2 lần. Cho nên, Hòa quyết định bỏ lại để bay ra Hà Nội.

Trên đường tới đây, Hòa vô cùng lo lắng vì khi xuống sân bay đã là 10h30 phút và buổi gặp gỡ lại diễn ra từ lúc 9h30. Từ sân bay tới địa điểm diễn ra, Hòa mất thêm 1 tiếng nữa và trong lòng Hòa luôn lo lắng rằng cơ hội của mình sẽ không còn nữa. Thế nhưng may quá, lúc Hòa đến nơi thì mọi người vẫn đang ngồi nói chuyện vui vẻ và buổi gặp mặt vẫn chưa kết thúc”.

Một câu chuyện trong chuyến hành trình đến với The Tiffany Vietnam chính là việc, lúc Hòa đi qua hải quan sân bay thì bắt buộc anh phải tẩy trang để… nhận diện. Và trong lúc từ sân bay tới địa điểm meeting, chính Hòa đã tự trang điểm lại cho mình.

Khi được hỏi rằng, Hòa cảm thấy như thế nào khi tham gia buổi gặp mặt các thí sinh và BGK của cuộc thi, Hòa chỉ biết nói rằng vô cùng hạnh phúc. Theo Hòa nói rằng “Trong người mình đã có một ngọn lửa nhen nhóm từ lâu lắm rồi và cuộc thi này chính là chất xúc tác khiến ngọn lửa đấy bùng lên. Hạnh phúc hơn nữa chính là lúc nghe được những lời chia sẻ, lời khen từ BGK dành cho mình”.

Hòa hơi nghẹn lại khi chia sẻ rằng, hiện tại mình vẫn là một người con gái sống trong hình hài của một người con trai. Hòa chia sẻ “Mình chỉ mới bắt đầu nhen nhóm ý tưởng sẽ chuyển giới từ 8 tháng trước. Và từ đó, mình cũng đã tích lũy tiền để có thể thực hiện được ước mơ của mình. Thế nhưng, gia đình Hòa đột nhiên xảy ra biến cố nên số tiền mà mình dành dụm được đã được việc cần kíp đấy. Tiền mua vé máy bay của Hòa để từ Hội An ra Hà Nội cũng chính là những đồng tiền tích cóp cuối cùng”.

Hòa nói thêm rằng, anh sẽ bắt đầu tích cóp lại và chắc chắn anh sẽ phải thực hiện ước mơ của mình. Khi chúng tôi hỏi rằng, việc come-out với gia đình và bạn bè, anh có gặp điều gì khó khăn không, Hòa chỉ mỉm cười nói rằng “Có chứ”. Bố Hòa đã mất và hiện tại anh chỉ còn mẹ. Dành cho mẹ những lời nghẹn ngào khi nói rằng, mẹ anh đành phải chấp nhận có một người con như thế này.

“Mẹ vẫn hy vọng rằng, sau này mình sẽ trở thành một người con trai chứ không phải là một người con gái. Mẹ vẫn thường nói với mình rằng “chơi gì thì chơi đi, chơi chán thì trở về làm con trai, lấy vợ và sinh con cho mẹ” vì mẹ nghĩ rằng tuổi trẻ ai cũng có những sự bồng bột. Thế nhưng mẹ không hề biết rằng, khi quyết định chia sẻ với mẹ như thế, mình đã vô cùng chắc chắn.”

Hòa nói rằng, anh rất thích những chiếc váy. Những chiếc váy xinh xắn, nhẹ nhàng và vô cùng nữ tính chính là những gì mà anh từng nghĩ. Và Hòa mơ ước rằng, một ngày nào đó mình sẽ được mặc những chiếc váy xinh xắn ấy lên người và mỉm cười thật sự hãnh diện. Và hiện tại, có lẽ hạnh phúc nhất chính là lúc anh được mặc những chiếc đầm hóa trang cùng bạn bè chỗ làm. Lúc đấy là lúc Hòa cảm giác mình được là chính mình và thoải mái nhất.

Khi được hỏi rằng, Hòa có hy vọng mình sẽ đi sâu hơn của The Tiffany Vietnam hay không, Hòa tự tin nói rằng “Từ trước tới giờ, tính cách của mình chính là chắc chắn điều gì đó thì mới làm. Em tự biết khả năng của mình tới đâu, chính vì thế em hy vọng và vô cùng khao khát tấm vé quyền lực để đi sân hơn vào The Tiffany Vietnam.”

Chia sẻ chân thành của Thế Hòa đã không khiến nhiều người nghẹn ngào, chính giám khảo Dược sĩ Tiến khi nghe Thế Hòa chia sẻ đã quyết định sẽ dành tặng một phần quà đó chính là toàn bộ tiền vé máy bay để Hòa đến với cuộc thi này.

Chúc cho Lại Thế Hòa sẽ ngày càng thành công và có động lực để bước tiếp trên con đường chứng minh bản thân mình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất