Giải Trí

Lại bùng nổ drama Kpop: Cựu hôn thê đe dọa sẽ phơi bày sự xấu xa và bẩn thỉu của Yoochun (JYJ)!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Kpop lại chẳng thể sóng yên biển lặng được nữa rồi...

Vừa mới hôm qua, “cô dâu hụt” Hwang Hana, người đã từ hôn Yoochun (JYJ) đã đăng tải một đoạn thông tin phẫn nộ lên trang Instagram cá nhân về người đàn ông đã “đâm sau lưng” cô và buộc cô nàng phải hủy hôn trong đau đớn.

Lại thêm một drama mới!

Hwang Hana đã bày tỏ sức tức giận của mình: “Tôi đã phải chịu đựng vô vàn những điều vô lý vì đã gặp sai người đàn ông của cuộc đời mình. Tôi có một trái tim yếu đuối và không thể chịu đựng đươc những điều đáng khinh thường như vậy. Tôi cũng chẳng phải người sẽ viết những dòng chữ này chỉ để trả thù đâu. Tôi đã nắm giữ mọi thứ một mình quá lâu rồi, tôi nghĩ giờ là lúc cần phải nói ra toàn bộ sự thật. Tôi đang viết những dòng này không phải khi đang đau lòng nữa, vì trái tim tôi đã khuyết đi một phần mất rồi.

Tiểu thư nhà giàu Hwang Hana đã không thể tiếp tục làm ngơ!

Hwang Hana chỉ trích người chồng hờ Yoochun: “Tôi đã phải bật khóc vì sự hèn nhát và đáng khinh của anh ta. Anh ta thậm chí chỉ biết gọi cho quản lý rồi lẩn tránh sau mọi hành động sai trái của mình. Tôi nghe nói anh ta đã phối hợp cùng công ty và gia đình đã thực hiện một cuộc điều tra dơ bẩn chỉ đế biến tôi thành người tấn công anh ta. Tất cả những phụ nữ bị hại bởi con người ấy đều đang lâm vào khủng hoảng tài chính, họ chẳng thể làm gì được anh ta nữa rồi, nhưng tôi thì không!

Tình vỡ tan, câu chuyện được hé lộ!

Hwang Hana tuyên bố: “Tôi, có lẽ đã sai một phần, nhưng các bạn cũng sai, đúng chứ? Lạm dụng tình dục, bạo hành thú vật, tấn công phụ nữ, bôi bác danh dự và vô vàn thứ khác nữa. Tôi không thể chịu đựng nổi cái con người tệ bạc ấy lại đang diễn mình như một người tử tế và chẳng làm điều gì xấu xa. Thậm chí hắn ta còn đang biến tôi trở thành kẻ ác trong câu chuyện này nữa kìa.” Tháng 03 năm ngoái, Hwang Hana tố cáo việc chú cún cưng của cô nàng bị bạo hành, người bị nghi ngờ là Yoochun.

Tiểu thư đài các trâm anh sẽ phanh phui sự thật!

Cô tiểu thư nhà giàu kết luận: “Người ta thường nói bạn chỉ thấy những gì mình có thể thấy. Nhưng mọi người lại bảo tôi là kẻ dối trá. Bạn có thấy vô lý không khi tôi có thể ve vãn người đàn ông khác khi bạn trai mình vẫn còn ở đấy? Anh quản lý cũng tham gia vào trò hề này nữa! Tôi tin tưởng mọi người rất nhiều, nhưng các bạn lại phản bội lòng tin của tôi thế sao?

Năm ngoái, vụ việc hủy hôn của Hwang Hana và Yoochun gây bất ngờ với công chúng. Nguyên nhân của vụ việc là vì tính cách quái gở của Yoochun cộng thêm hàng vạn những thói hư, tật xấu của nam ca sĩ. Yoochun cũng đã bị cảnh sát điều tra về nghi vấn bạo hành, cưỡng hiếp phụ nữ. Vụ việc sẽ còn diễn ra trước sự bùng nổ của cô tiểu thư nhà giàu Hana!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất