Giải Trí

Kpop có những cặp chị em xinh đẹp mà ai cũng ngờ là sinh đôi

Quốc Khánh
Chia sẻ

Nhớ lại mới thấy, Kpop nhà mình có những cặp chị em vẹn lẫn tài và sắc đấy!

Kpop trước giờ có không hiếm những cặp chị em ruột cùng tham gia vào nghệ thuật. Người ta gọi đó là “gia đình Kpop”. Những cặp chị em này không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, mà thêm vào đó còn là tài năng nghệ thuật không thể chối cãi. Hãy cùng SAOStar điểm qua hai cặp chị em Kpop tiêu biểu này nhé!

Chaeyeon (IZ*ONE) và Chaeryeong (ITZY)

Nhắc đến các cặp chị em trong Kpop gần đây, người hâm mộ khó có thể quên được cặp chị em trẻ tuổi Lee Chaeyeon và Lee Chaeryeong. Hai chị em giống nhau đến mức, người hâm mộ vẫn nhầm lẫn hai người là chị em sinh đôi. Trên thực tế, Chaeyeon là 10x đời đầu còn Chaeryeong sinh sau chị mình đúng một năm.

Cặp chị em “tài sắc vẹn toàn” của Kpop.

Chị em nhà Lee Chae đã cùng nhau tham gia những hoạt động nghệ thuật từ nhỏ do cách biệt về tuổi tác không quá lớn. Cả hai cô nàng đã từng gây ấn tượng khi tham gia vào cuộc thi nổi tiếng năm nào Kpop Star. Chae-sister ghi dấu ấn bằng những động tác nhảy sắc bén và vô cùng điêu luyện dù cho tuổi còn rất nhỏ. Năm ấy, hai chị em vẫn còn thiếu sót khá nhiều và cuối cùng không giành được chiến thắng chung cuộc. Song, Chaeyeon và Chaeryeong may mắn được JYP Entertainment chiêu mộ để được đào tạo dưới hình thức thực tập sinh.

Bẵng một quãng thời gian sau, hai cô nàng tái xuất trong chương trình thực tế SIXTEEN - nơi cho ra mắt nhóm nhạc danh tiếng TWICE bây giờ. Dễ thấy, hai chị em lại tiếp tục thất bại và phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để được ra mắt.

Lee Chaeyeon (bìa phải) và Lee Chaeryeong (thứ ba từ trái đếm sang) trong họp báo chương trình SIXTEEN.

Cô chị Chaeyeon sau đó được thông báo rời JYP Entertainment và gia nhập WM Entertainment ngay sau đó. Chaeyeon tham gia vào một chương trình thực tế sống còn khác mang tên PRODUCE 48. Chaeyeon xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 12 - vị trí cuối cùng để có suất ra mắt cùng IZ*ONE. IZ*ONE hiện đang có những hoạt động cực kì nổi bật kể từ khi ra mắt vào cuối năm 2018 cho đến nay.

Cô em Chaeryeong ở lại JYP và trong tháng 02 này, cô nàng vừa ra mắt cùng tân binh khủng long ITZY. Dù ra mắt được ít ngày, ITZY vẫn đang giành được những thành công nhất định. Hai chị em giờ đây đã chính thức ra mắt, dù không hoạt động cùng nhau nhưng cả hai vẫn có những dấu ấn cho riêng mình và khẳng định bản thân trong môi trường Kpop đầy khắc nghiệt.

Jessica (cựu thành viên SNSD) và Krystal (f(x))

Huyền thoại chị em trong Kpop gọi tên Jessica và Krystal, những cô nàng ra mắt dưới trướng của SM Entertainment. Hai chị em nhà họ Jung có cách biệt tuổi tác khá lớn, khi cô chị sinh năm 1989 còn em gái sinh năm 1994. Song, cả hai đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp và giọng hát vô cùng độc lạ. Cả hai chị em đều được SM chiêu mộ khi đang sống ở Mỹ và chuyển về Hàn Quốc để phục vụ cho công việc nghệ thuật.

Cô chị Jessica nổi tiếng cùng SNSD với giọng hát cao ngất trời và nhan sắc trời ban vô cùng xinh đẹp. Mặc dù không có chiều cao quá nổi bật nhưng thân hình của Jessica vô cùng nuột nà, cộng thêm gương mặt khả ái giúp cô nàng sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo. Jessica hoạt động thành công cùng SNSD và góp mặt khá nhiều trong các chương trình thực tế ăn khách. 2014, cô Jess kết thúc hợp đồng cùng SM và rời khỏi nhóm nhạc SNSD. Song, Jess vẫn tiếp tục với các hoạt động âm nhạc bằng việc ra mắt solo. Jessica sở hữu một nhãn hiệu thời trang riêng mang tên Blanc & Eclare danh giá và hoạt động tốt. Cô nàng là một trong những thần tượng sở hữu tài sản kết xù nhờ vào âm nhạc và tài kinh doanh giỏi.

Em gái Krystal ra mắt muộn hơn cô chị trong nhóm nhạc f(x), cũng thuộc SM Entertainment. Krystal nhanh chóng nổi lên nhờ vẻ đẹp nổi bật không pha lẫn. Krys cũng có giọng hát ấn tượng như cô chị và ghi dấu ấn bởi tài năng nghệ thuật xuất sắc. Cô nàng kém gặp may hơn chị mình khi f(x) vẫn đang trên đà phát triển thì công ty quản lý lại “giấu nhẹm” luôn f(x) đi và đã lâu rồi nhóm chưa tái xuất lần nào trên các sân khấu âm nhạc. Song, người hâm mộ vẫn không quên được cô nàng Kyrstal xinh đẹp với những màn biểu diễn tuyệt vời trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất