Giải Trí

Kim Soo Hyun chính thức xuất ngũ vào 1/7, lên kế hoạch tái xuất showbiz Hàn Quốc

Di Di
Chia sẻ

Sau 2 năm hoạt động trong quân đội, nam diễn viên đình đám Kim Soo Hyun sẽ chính thức xuất ngũ vào ngày 1/7 sắp tới.

Theo KeyEast - công ty quản lý của Kim Soo Hyun cho biết, anh chàng đã ký hợp đồng độc quyền làm mẫu cho một thương hiệu làm đẹp trước khi xuất ngũ. Ngay sau khi rời quân đội, nam diễn viên Vì sao đưa anh tới? sẽ bắt tay vào công việc.

Trong suốt thời gian thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của một nam công dân Hàn Quốc, Kim Soo Hyun được đánh giá là một người lính mẫu mực vì đạo đức và sự cống hiến trong công việc của anh ấy.

Ban đầu, Kim Soo Hyun được chỉ định làm lính hạng 4 do bị bệnh tim khi còn nhỏ nhưng anh chàng đã yêu cầu kiểm tra lại vì muốn cống hiến. Cuối cùng, anh chàng được chỉ định làm lính hạng 1.

Kim Soo Hyun cũng cho thấy anh thực sự nỗ lực khi đạt được kết quả xuất sắc trong quân đội. Cụ thể, anh được thực hiện các nhiệm vụ có quan trọng như là một phần của sư đoàn 1 trong Đường phân giới quân sự và Đường giới hạn phía Nam. Chỉ có 0,1% binh sĩ hàng đầu được chọn là một phần của sư đoàn này.

Trước khi xuất ngũ, Kim Soo Hyun hiện đang xem xét nhiều lời mời tham gia phim đóng phim để có thể tiếp tục gặp lại khán giả thông qua màn ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất