Giải Trí

Kim Jaehwan lại nhập viện cấp cứu rạng sáng hôm nay (03/06) do sốt cao, toàn thân đau nhức

Nhã Nam
Chia sẻ

Nam ca sĩ Kim Jaehwan (cựu thành viên nhóm Wanna One) lại phải vào phòng cấp cứu vào rạng sáng ngày 03/06 do sốt cao, toàn thân đau nhức.

Vài ngày sau khi điều trị sốt cao và tiếp tục lịch trình làm việc của mình, nam ca sĩ Kim Jaehwan đã phải nhập viện gấp một lần nữa do bệnh cũ tái phát và đau nhức toàn thân.

Kim Jaehwan đã vào phòng cấp cứu vào sáng sớm ngày 03/06/2019 trong tình trạng sức khỏe kém. Cậu ấy đã bắt đầu cảm thấy mệt, khó chịu vào đêm hôm trước (02/06) và sau đó được công ty quản lý đưa vào bệnh viện vào rạng sáng. Được biết sau khi hoàn thành buổi fan-sign (ký tên cho người hâm mộ) vào ngày 02/06, Kim Jaehwan có những dấu hiệu không tốt khiến nhiều người lo lắng.

Đây là lần thứ hai trong tuần, Kim Jaehwan phải vào phòng cấp cứu để điều trị. Vào ngày 28/05, anh cũng đã đến bệnh viện để kiểm tra trước khi tiếp tục với phần trình diễn của mình trong chương trình ca nhạc đài SBS - MTV‘s The Show.

Kim Jaehwan hiện đang quảng bá khá thành công hình ảnh ca sĩ solo của mình sau khi kết thúc hành trình là thành viên của nhóm Wanna One.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất