Giải Trí

'Kiện tướng dancesport' - Khánh Thi: Một phút 'quên não' khiến fan cười bò!

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

"Kiện tướng dancesport" - Khánh Thi đã khiến fan "cười bò" sau khi đăng tải câu chuyện nhầm lẫn của mình trên mạng xã hội.

Mới đây cư dân mạng đã có dịp “cười ra nước mắt” sau khi đọc xong câu chuyện mà “nữ hoàng dancesport” vừa chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Được biết trước giờ Khánh Thi luôn được Phan Hiển lái ô tô đón đưa cô đi làm. Tuy nhiên sự việc sẽ không có gì xảy ra nếu như ngày hôm ấy Khánh Thi không “trở chứng” đi làm bằng bằng xe máy.

“Hôm nay mình đi xe máy. Vì nhà có quá nhiều xe máy nên không biết chiếc nào với chiếc nào. Lấy một chiếc màu trắng ra đi. Cũng lái xe đến KTA làm việc. Có gửi xe ở hầm đàng hoàng. Lúc lái xe thấy vui. Đi cũng dễ mà. Lúc về leo lên xe mở hoài không mở khóa được. Gọi chú bảo vệ với lễ tân hỗ trợ mở khóa. Ai cũng nói chắc xe hỏng khóa rồi. Để đó đi xe hơi về đi.

Tức quá gọi ông xã xuống mở. Ông loay hoay một lúc cũng không mở được. Bỗng, ông lùi lại ngắm cái xe. Ông hỏi mình: Xe này của nhà mình à? Mình bảo đúng. Thế rồi ông lùi ra nhìn biển số. Ôi thôi. Ông bảo: Nhầm xe rồi . Xe nhà mình bên kia mà. Mà hai xe nó khác nhau mà. Và… mình leo lên cái xe kia của nhà mình đi về. Rồi nghĩ: Sao mình có thể đi xe và nhầm như thế nhỉ?” - Khánh Thi chia sẻ về câu chuyện “não cá vàng” của mình.

Nhiều fan bày tỏ cảm xúc của mình sau khi đọc xong câu chuyện “bi hài” của Khánh Thi.

Sau khi đăng tải câu chuyện thú vị ấy lên trên trang cá nhân, Khánh Thi đã khiến nhiều người không thể nhịn được cười. Hơn nữa, họ cho rằng “Nữ hoàng dancesport” sau khi sinh con xong nên cô “để quên” chiếc não của mình nên mới dẫn đến tình huống cười ra nước mắt như vậy.

Đặc biệt, nhiều người còn dành lời khen cũng như sự ngưỡng mộ đến Phan Hiển - một anh chồng vô cùng dễ thương và luôn biết cách thể hiện tình cảm đến người vợ của mình. Có thể nói đây chính là một trong những cặp đôi giữ gìn hạnh phúc tuyệt vời nhất trong Vbiz này.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin mới nhất