Giải Trí

Kiềm lòng không được khi thấy ARMY nằm 'lê lết' đợi chờ trước điểm quay: BTS liền bí mật đặt mua pizza 'cứu đói'!

Bảo Khoa
Chia sẻ

ARMY vô cùng cảm động khi được những chàng trai BTS làm điều này trong buổi ghi hình tại nước Mỹ.

Vào ngày 13 tháng 4 vừa qua, BTS đã xuất hiện trên chương trình Saturday Night Live của đài NBC và thực hiện buổi biểu diễn đầu tiên của họ với MV “Boys with Luv”. Đặc biệt sau khi thông tin về sự xuất hiện của các chàng trai BTS trong buổi ghi hình bị lan truyền ra ngoài đã có rất nhiều ARMY (fandom BTS) đến xem và thậm chí họ còn “cấm trại” trước địa điểm quay phim trong vòng 4 ngày liền.

Chứng kiến tình cảm chân thành và sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng ARMY, các chàng trai BTS đã thể hiện lòng biết ơn của mình bằng cách “bí mật” trích một phần hỗ trợ của mình để đặt mua pizza gửi đến người hâm mộ và coi đó như một cử chỉ cảm ơn, thay lời muốn nói. Sau khi được giao bánh đến, nhiều fan đã vô cùng sửng sốt không hiểu rõ chuyện gì đang xảy ra đối với mình. Hơn nữa, trên tờ biên nhận giao hàng, ngoài dòng chữ nhắn gửi ra thì không để lại tên người gửi: “Có một dòng người trên đường cắm trại cho SNL tại NBC. Vui lòng đưa pizza cho bất kỳ người nào ở đó nói với họ rằng đó là cho NYC ARMY. Cảm ơn bạn!”. Tuy nhiên nhiều ARMY thầm đoán được chỉ có những chàng trai có tấm lòng nhân ái đó mới có những hành động đáng ngờ như thế này mà thôi.

Có thể nói, BTS đang được xem là một trong những nhóm nhạc nam đình đám và có sức ảnh hưởng lớn nhất trên thị trường âm nhạc hiện nay. Không chỉ đa tài đa sắc, những chàng hoàng tử này luôn biết cách để lại ấn tượng và làm hài lòng người khác, đặc biệt là cộng đồng ARMY của mình.

Trước hành động quan tâm vô cùng đáng yêu đó, nhiều fan đã không giấu được cảm xúc của mình khi nhận được tình yêu thương mà BTS dành cho họ. Trong khi đó, một số khác lại cho rằng, những chiếc bánh pizza mà họ nhận không phải là của BTS gửi mà rất có thể là một trong số người hâm mộ có mặt ở đây thực hiện điều ấy.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất