Giải Trí

Không sợ mất hình tượng, Taeyeon (SNSD) vô tư 'nhảy bất chấp' trong phòng thu khiến fan cười nghiêng ngả

Bảo Khoa
Chia sẻ

Taeyeon gây chú ý bởi vũ điệu "đỡ không nổi" của mình trong phòng phu.

Kể từ khi debut, Taeyeon đã nổi tiếng là một nữ ca sĩ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và có tính cách vô cùng đáng yêu, trong sáng. Hơn nữa trưởng nhóm nhạc huyền thoại SNSD còn khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi mới đây trong lúc đang tập luyện cho buổi hòa nhạc của mình tại trong phòng thu, Taeyeon đã nhảy theo một vũ đạo rất quen thuộc với phiên bản “lầy lội' và người hâm mộ không mất nhiều thời gian để nhận ra đó chính là ca khúc DDU-DU DDU-DU của BlackPink.

Taeyeon “lầy lội” với điệu nhảy đáng êu trong bài hit của nhóm nhạc BlackPink.

Điệu nhảy “thần thánh” của Taeyeon ngay lập tức đã làm tan chảy hàng triệu trái tim của người hâm mộ. Đồng thời khi nhìn thấy sự vui tươi đáng yêu của người đẹp trong suốt quá trình biên đạo đã làm cho fan cảm thấy hạnh phúc và dành nhiều tình cảm hơn cho thần tượng của mình.

Sau khi đoạn clip đáng yêu đó được đăng tải lên mạng xã hội, chỉ trong một thời gian ngắn nó đã được chia sẻ một cách chóng mặt và có rất nhiều bình luận để lại nhưng đa số mọi người đều thích thú trước điệu nhảy “bá đạo” của Taeyeon. Được biết đây không phải là lần đầu tiên Taeyeon “thả thính” người hâm mộ bằng những động tác dễ thương của mình, trước đây cô nàng đã từng “chơi trội” nhảy cực sung trong một cửa hàng tạp hóa khi nghe bài hát TWICE của Red Velvet.

Taeyeon thậm chí còn “quẩy banh nóc” trong cửa hàng tạp hóa khi nghe bài TWICE.

Ngoài tính cách hồn nhiên vô âu vô lo đó, Taeyeon còn khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên khi đăng tải một loạt hình ảnh tiết lộ cơ bụng và đường nét cơ thể hoàn hảo của mình trên trang Instagram cá nhân khiến ai nấy cũng phải trầm trồ, khen ngợi. Trước đó trưởng nhóm SNSD đã từng có khoảng thời gian làm bạn với chiếc bụng béo tuy nhiên người đẹp đã nhận ra và quyết tâm thay đổi ngoại hình của mình để trở thành một idol hoàn hảo lọt vào mắt xanh của hàng triệu người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất