Giải Trí

Không phải center quốc dân Kang Daniel (WANNA ONE), ai là người đầu tiên cán mốc 10 triệu lượt xem cho video giới thiệu của PRODUCE 101?

Quốc Khánh
Chia sẻ

Thật bất ngờ khi Kang Daniel đã không đạt được thành tích này!

Ngày hôm nay chứng kiến đoạn video giới thiệu đầu tiên của PRODUCE 101 mùa thứ hai cán mốc 10 triệu lượt xem trên Naver TV - ứng dụng được mệnh danh là “Youtube phiên bản Hàn Quốc”. Đáng chú ý, người đạt được thành tích xuất sắc này lại chẳng phải là center quốc dân Kang Daniel làm mưa làm gió suốt thời gian gần đây. Chàng trai làm được điều này là người anh em cùng nhóm WANNA ONE với Daniel, đó chính là Bae Jin Young!

Đoạn video giới thiệu của Bae Jin Young đạt 10 triệu lượt xem.

Bae Jin Young mất đúng hai năm trời để đem về 10 triệu view cho đoạn video giới thiệu của mình. Năm ấy, Mnet đã đặt cho video giới thiệu của Bae Ji Young một cái tên rất kiêu “Boombastic Park Bo Gum”. Lúc ấy, nam diễn viên Park Bo Gum đang nổi tiếng với điệu nhảy Boombastic của mình trong phim Moonlight Drawn by Clouds (Mây họa ánh trăng). Jin Young mặc lại đúng bộ trang phục của người diễn viên tiền bối và giới thiệu bản thân vô cùng tự nhiên. Đáng chú ý trong đoạn video là sự xuất hiện của Jung Joon Young - chủ nhân của những scandal ồn ào trong thời gian gần đây. Trước khi bị “bóc trần” sự thật, Jung Joon Young ở cùng công ty C9 Entertainment với Bae Jin Young và nổi tiếng với giọng hát vô cùng ấn tượng của bản thân mình.

Có ai được 10 triệu view như Bae Jin Young chưa nào?

Hiện tại, chàng “Bae Jin” của chúng ta vẫn đang chuẩn bị cho buổi fan meeting đầu tiên có tên I'm Young vào ngày 27-28.04 sắp tới tại Seoul. Vào nửa sau năm 2019, anh chàng sẽ chính thức tái xuất trở lại với nhóm nhạc mới của công ty với tên gọi tạm thời là C9BOYZ. Hãy tiếp tục ủng hộ cho những hoạt động sắp tới của nam ca sĩ sinh năm 2000 cũng như chờ đón đàn em mới của anh chàng từ chương trình PRODUCE X 101 sắp đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất