Giải Trí

Không phải BLACK PINK, TWICE hay Red Velvet, nhóm nữ Kpop này đã khiến một TTTM ở Indonesia 'vỡ trận' đến đáng sợ!

Theo VKR
Chia sẻ

Khung cảnh đáng sợ vô cùng!

Hôm qua, 06/04, nhóm nhạc nữ GFRIEND đến một trung tâm thương mại (TTTM) tại thủ đô Jakarta, Indonesia để tham gia vào sự kiện mà nhóm được mời làm khách mời đặc biệt. Theo thông báo ban đầu, các cô nàng sẽ tiến hành biểu diễn những hit lớn của nhóm, tham gia ký tặng cho người hâm mộ của Indonesia. Bên cạnh đó, nhóm còn tham gia trò chuyện cũng như chụp ảnh cùng những người hâm mộ may mắn được chọn trong khuôn khổ sự kiện. Tuy nhiên, một sự việc đã không may mắn xảy ra khi số lượng người đổ đến đây quá đông và làm TTTM này chính thức “vỡ trận”, tạo nên một không khí vô cùng hỗn độn, náo loạn.

Không gian chật kín những người và người tại Indonesia.

Theo thông tin từ những người có mặt tại đây, việc quá nhiều người muốn đến gặp GFRIEND đã khiến TTTM trở nên quá tải. Rất nhiều người đã bị xô đẩy, đánh nhau và thậm chí là ngất xỉu giữa sảnh TTTM. Các cô nàng của GFRIEND đã vô cùng hoảng hốt và lo sợ khi lần đầu tiên họ phải chứng kiến những hình ảnh vô cùng náo loạn như thế tại những sự kiện mà mình đã tham gia. GFRIEND đã tích cực động viên những người bị ngất xỉu khi tham gia chen lấn. Ngay sau đó, sự kiện đã phải tạm dừng giữa chứng và các cô nàng GFRIEND đã được bảo vệ đưa ra khỏi sân khấu nhằm bảo đảm sự an toàn của những nữ thần tượng. Đây chẳng phải là lần đầu tiên các fans của Indonesia dính “phốt” gây náo loạn tại các sự kiện. Hàng loạt những hoạt động của các thần tượng Hàn Quốc tại đất nước này đã chứng kiến những cảnh tượng hỗn loạn và bát nháo như những gì đã xảy ra với GFRIEND vào hôm qua.

Nhóm trưởng Sowon an ủi những fan bị ngất xỉu. (Nguồn: Twitter)

Sự kiện này đồng thời cũng chứng tỏ sức ảnh hưởng đáng nể của những cô nàng “Me Gustas Tu” tại thị trường Indonesia nói riêng và thị trường Đông Nam Á nói chung. Dù việc GFRIEND chen chân vào top 3 những nhóm nữ “vĩ đại” của Kpop tại thời điểm hiện tại là vô cùng khó khăn, nhưng nhóm vẫn luôn đạt được những thành công nhất định của mình qua những lần comeback suốt thời gian qua. GFRIEND đã, đang và sẽ tiếp tục hành trình thành công của mình trong những hành trình sắp tới của nhóm.

Chia sẻ

Theo

VKR

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất