Giải Trí

Không còn chiếc 'bụng mỡ' cồng kềnh, Taeyeon thoải mái 'lăn lộn' tạo dáng trên ghế sofa với vòng eo 'con kiến'!

Bảo Khoa
Chia sẻ

Taeyeon khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên bởi những bức ảnh khoe vòng 2 "siêu chuẩn" và vô cùng thần thái của cô.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, trưởng nhóm nhạc huyền thoại SNSD - Taeyeon đã nổi tiếng với vẻ ngoài dễ thương và trong sáng. Không chỉ thế, Taeyeon còn được đông đảo khán giả hâm mộ nhờ giọng hát có kĩ thuật rất truyền cảm và sở hữu một làn da trắng mịn như da em bé đã dễ dàng “hạ gục” trái tim của rất nhiều người. Mới đây, Taeyeon đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi đăng tải một loạt hình ảnh tiết lộ cơ bụng và đường nét cơ thể hoàn hảo của mình trên trang Instagram cá nhân khiến ai nấy cũng phải trầm trồ, khen ngợi.

Không những thế, trong các bức ảnh, Taeyeon còn được mọi người chú ý đến bộ trang phục thể thao vô cùng cá tính khi người đẹp thể hiện các tư thế, thần thái khác nhau trên một chiếc ghế sofa trông cô rất năng động và chuyên nghiệp. Sau khi đăng tải, ngay lập tức Taeyeon trở thành đối tượng lọt vào mắt của hàng triệu người hâm mộ trên thế giới khiến các fan phải thay nhau bình luận và dành vô số lời khen về thân hình đẹp “chuẩn không cần chỉnh” của cô nàng.

Hơn nữa, trước đây Taeyeon đã có một khoảng thời gian sở hữu thân mình mũm mĩm, xấu xí với chiếc bụng mỡ thấy rõ tuy nhiên ngay sau đó cô nàng đã nhận ra và chăm chỉ luyện tập ngày đêm để có được “vòng eo 56” như ngày hôm nay. Với nhiều năm hoạt động trong Kbiz chắc hẳn Taeyeon đã tích lũy cho mình một số kinh nghiệm cho nên mọi người có thể nhận ra dễ dàng từ nụ cười, cách tạo dáng sao cho vòng 2 trở nên nổi bật người đẹp đều làm rất tốt.

Có thể nói, mỗi khi xuất hiện trước công chúng Taeyeon đều có khả năng biến hóa một cách đa màu đa sắc. Không ít lần người đẹp đã “mạnh dạn” rũ bỏ vẻ ngoài đáng yêu, trẻ con để diện những trang phục gợi cảm và đặc biệt là khoe triệt để vòng eo con kiến siêu nhỏ của mình. Ngoài việc sở hữu giọng hát hay, Taeyeon còn khiến người ta “đứng ngồi không yên” khi liên tiếp đăng tải những hình ảnh khoe đường cong cơ thể lên trên trang cá nhân.

Những lần Taeyeon “táo bạo” đều khiến fan phải “trụy tim”, ngất ngây với một thân hình quyến rũ và vòng eo con kiến đáng mơ ước của nhiều cô gái. Sau khi đăng tải những bức ảnh, Taeyeon đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của truyền thông Hàn Quốc và được các fan đua nhau truyền tay xem nó như một món quà tinh thần mà Taeyeon dành cho mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất