Giải Trí

Không ai còn có thể nhận ra đây chính là 'búp bê' Goo Hara sau khi bị bạn trai hành hung

Trang Ly
Chia sẻ

Nữ ca sĩ xuất hiện khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Những ngày vừa qua, showbiz Hàn Quốc vô cùng chấn động trước thông tin, bạn trai của thành viên nhóm nhạc KARA - Goo Hara tố cáo, chính nữ ca sĩ đã hành hung mình chỉ vì anh chàng này lên tiếng đòi chia tay.

Không những thế, anh chàng còn tung hình ảnh bằng chứng khuôn mặt với nhiều vết xước khiến nhiều người phải giật mình.

Sau những ngày im lặng, phía Dispatch đã tung ra bằng chứng được Goo Hara cung cấp để chứng minh rằng, bạn trai của Goo Hara nói dối và chính cô mới là người bị hành hung.

Các hình ảnh với vết thương bầm tím khắp tay và chân, kết quả xác nhận của bác sĩ đã chứng minh rằng, nữ ca sĩ bị thương vô cùng nghiêm trọng. Không những thế, tử cung và âm đạo còn bị chảy máu do bị hành hung nặng nề.

Chiều tối ngày 17/9, phía bạn trai của nữ ca sĩ đã tới sở cảnh sát để thẩm vấn. Gương mặt anh ta bị băng bó chằng chịt. Anh chàng này vẫn một mực nói rằng bằng chứng Goo Hara đưa ra là sai sự thật.

Mới đây, Goo Hara xuất hiện với những vết thương chằng chịt không chỉ ở tay mà còn ở trên mặt khiến nhiều người phải giật mình. Nữ ca sĩ có mặt tại sở cảnh sát Gangnam với vẻ tiều tụy thấy rõ, khuôn mặt sưng vù. Tay và cổ có quá nhiều vết thương bị băng bó cũng như bầm tím.

Chia sẻ về câu chuyện trên, Goo Hara nói rằng sự việc sẽ được tiết lộ sau quá trình điều tra của cảnh sát.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất