Giải Trí

Khởi My diện áo croptop khoe eo thon cạnh Kelvin Khánh, xoá tan tin đồn bầu bí

Huỳnh Như
Chia sẻ

Sau Tết Nguyên đán, người người trở lại với guồng quay công việc. Tuy nhiên Khởi My - Kelvin Khánh thì ngược lại, cả hai cùng nhau có chuyến xuất hành đầu năm đến đất nước Thái Lan.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, người người trở lại với guồng quay công việc nhưng vợ chồng Kelvin Khánh - Khởi My thì ngược lại.

Cả hai quyết định có chuyến du lịch Thái Lan tận hưởng giây phút nghỉ ngơi. Dĩ nhiên, họ không quên “khoe” những bức ảnh đáng yêu, hài hước nhân dịp đầu năm. Diện áo croptop, Khởi My tự tin khoe eo thon, xoá tan tin đồn bầu bí trước đó.

Hình ảnh hiện đại, năng động cùng chiếc eo thon của Khởi My khi diện áo croptop.

Vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh chụp ảnh trong chuyến du lịch Thái Lan.

Cả hai thường xuyên chia sẻ nhiều bức ảnh ngộ nghĩnh vởi biểu cảm hài hước.

2017 là một năm đáng nhớ của vợ chồng “Vin - Zoi”. Dù không hề lên tiếng bất kỳ điều gì về mối quan hệ tình cảm cho đến khi đám cưới diễn ra, tất cả những thông tin về cặp đôi này luôn được công chúng quan tâm một cách đặc biệt. Đám cưới của Khởi My - Kelvin Khánh nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía khán giả.

Trước đó không lâu, người hâm mộ được phen xôn xao trước tin đồn Khởi My đang mang thai chỉ sau vài tháng kết hôn. Tuy nhiên, những người trong cuộc vẫn một mực im lặng, không hề hé nửa lời.

Sau đám cưới, Khởi My thường diện những chiếc áo rộng. Vì thế dấy lên tin đồn cô mang thai.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất