Giải Trí

Khoe ảnh 'khoá môi ngọt ngào' cùng người yêu, Mâu Thuỷ khiến fan bắt đầu 'lo sốt vó' vì định kiến luật bất thành văn này!

Trầm Bích
Chia sẻ

Á hậu Mâu Thuỷ vừa công khai hình ảnh thân mật bên bạn trai của mình và điều khiến khán giả lo lắng nhất đó chính là...

Mâu Thuỷ - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 mới đây vừa đăng tải một tấm ảnh thân mật của cô nàng và bạn trai lên mạng xã hội. Ngay lập tức, bức hình nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng và nhận được nhiều bình luận xoay quanh. Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng đến nàng Á hậu và bạn trai vì có được tình cảm hạnh phúc với nhau, dù rằng không nhìn thấy được mặt người ấy của Mâu Thuỷ nhưng với hành động cả hai hôn nhau một cách thắm thiết cùng với lời chú thí đáng yêu: “đồ háo sắc” cũng đủ thấy cặp đôi đang trong giai đoạn ngọt ngào như thế nào!

Mâu Thuỷ cũng chia sẻ những triết lí tình yêu sâu sắc kèm theo ở những dòng story tiếp theo trên trang cá nhân để thể hiện tình yêu cùng bạn trai đang tươi đẹp và nở rộ trong hương say tình cảm. Việc cô nàng công khai người yêu cùng với những bài đăng lãng mạn như thế này thật khiến nhiều người hâm mộ phải bất ngờ. Từ trước đến nay, khán giả chỉ thấy Mâu Thuỷ chủ yếu qua hình ảnh của một người đẹp mạnh mẽ, kiên trì và bản lĩnh trong cuộc sống, thì hôm nay, cô nàng như quay 180 độ, trở thành một cô gái dịu dàng và ngọt ngào bên cạnh người yêu.

Trong khi đó, Mâu Thuỷ vẫn đang trong nhiệm kỳ của một Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cô nàng phải thực hiện sứ mệnh và nghĩ vụ của mình trong vai trò là một đại sứ cho các hoạt động vì xã hội. Không những vậy, Mâu Thuỷ cũng đang là một trong những cái tên được nhiều fan sắc đẹp Việt Nam “tiến cử” đến các cuộc thi nhan sắc cấp quốc tế. Bởi lẽ, ngay trong giai đoạn hiện tại, cô nàng đã đạt đủ độ chín muồi về sắc vóc cũng như kinh nghiệm “chinh chiến” tại các đấu trường nhan sắc lớn nhỏ.

Tuy nhiên, trong guồng quay của showbiz Việt thì việc cô nàng công khai chuyện tình cảm riêng tư của mình đến khán giả như vậy lại khiến không ít người hâm quan ngại trước cơ hội được “xuất khẩu” Mâu Thuỷ tại các sân chơi quốc tế. Dù rằng nghe có vẻ “mơ hồ” nhưng ở làng giải trí Việt, điều này đã trở thành “luật bất thành văn” khi cứ hễ một diễn viên, ca sĩ hay hoa hậu, người mẫu nào công khai chuyện tình ai thì đường sự nghiệp lại bắt đầu trở nên mù mịt.

Đứng trước sự lựa chọn giữa tình cảm và cơ hội, liệu rằng Mâu Thuỷ sẽ hi sinh điều gì hoặc sẽ cố gắng cân bằng mọi thứ? Dù lựa chọn như thế nào, các fan của cô nàng vẫn mong muốn kết quả cuối cùng đó chính là sự hạnh phúc. Hi vọng rằng, với tính cách bản lĩnh và mạnh mẽ của mình, Mâu Thuỷ sẽ có thể hoàn thành tốt vai trò trong nhiệm kì Á hậu và vai trò của một người bạn gái xinh đẹp, ngọt ngào!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất