Giải Trí

Khoảnh khắc hàng nghìn fan đồng thanh hát Kill This Love để gây sự chú ý với Lisa (Blackpink)

Phước Xuyên
Chia sẻ

Lisa hạnh phúc vì rừng fan quốc tế đồng thanh hát Kill This Love ngay khi cô vừa ra khỏi sự kiện.

Xuất hiện tại sự kiện nằm trong Tuần lễ thời trang nam Paris 2019, cô ca sĩ người Thái Lisa - Blackpink nhận đượcx sự chú ý cú đông đảo báo giới và người hâm mộ.

Được biết sau những động thái “mỹ tiến” thì lượng fan của Blackpink nói chung và Lisa nói riêng được tăng lên đáng kể. Ngoài những khán giả hâm mộ thì nhiều ngôi sao hàng đầu quốc tế cũng ấn nút follow các thành viên trong nhóm.

Đặc biệt trong một thời gian dài sự lan tỏa và sức hút của Kill This Love cũng góp phần giúp nữ ngôi sao được biết nhiều trên khắp thế giới.

Fan hò reo vì thần thái quá đỉnh của Lisa.

Minh chứng là trong lần xuất hiện này ngay từ lúc vừa xuống xe, Lisa đã thu hút đám đông với thần sắc xinh đẹp tựa thiên thần. Rất nhiều fan cố gắng thét gọi Lisa vì không thể kiềm lòng khi tận mắt gặp thần tượng.

Lisa trở thành một những nghệ sĩ sở hữu fan quốc tế đông đảo.

Ngay khi sự kiện kết thúc, nữ ngôi sao nhanh chóng trở lại ra xe thì một lượng lớn khán giả gần ngàn người đồng lòng hát lớn ca khúc Kill This Love từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc để gây được sự chú ý với Lisa.

Lisa mang lại hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ cho chương trình.

Nghe được lời bản hit của Blackpink vang lên, Lisa ngay lập tức nở nụ cười và hướng về người hâm mộ, như một “liều thuốc độc” nữ ngôi sao khiến fan không khỏi bấn loạn cảm xúc.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất