Giải Trí

Khi Trấn Thành 'gả bán' Anh Đức khắp mọi mặt trận: Và đây là nhân vật đặc biệt…

Nhã Nam
Chia sẻ

Khán giả truyền hình không xa lạ gì với những lần Trấn Thành "gả bán" Anh Đức khắp showbiz Việt.

Nếu như những ai yêu thích Trấn Thành cũng như những gameshow truyền hình mà có anh tham gia thì đều nhận ra một điểm vô cùng đáng yêu của nam danh hài này, đó chính là quyết tâm “gả bán” và chống ế cho bạn thân Anh Đức “khắp mọi mặt trận”. Từ các sao nữ “đã có chủ” hay là chưa có chủ, Trấn Thành đều quyết tâm mai mối rất nhiệt tình.

Câu nói “Chị/em nghĩ sao về diễn viên Anh Đức” trở thành câu nói bất hủ của Trấn Thành mỗi khi quyết định “lên cơn” mai mối cho người bạn thân. Bất kể già trẻ, lớn bé, mỗi khi có dịp thì Trấn Thành đều quyết tâm “đẩy thuyền” cho Anh Đức mỗi lúc mỗi nơi.

Trấn Thành gả bán Anh Đức trong hậu trường.

Và câu chuyện đi xa hơn khi mới đây, đoạn clip về việc mai mối của Trấn Thành dành cho Anh Đức được chia sẻ. Không những thế nam danh hài còn vui vẻ khẳng định rằng, sau 1 thời gian dài cật lực của mình, Anh Đức cũng đã tìm được “ý trung nhân”. Thế nhưng danh tính người này lại thực sự bất ngờ.

Trong hậu trường của một buổi ghi hình, Tuấn Trần đã xuất hiện cực kỳ bảnh trai với vợ chồng Trấn Thành và Hari Won. Và anh chàng đẹp trai Tuấn Trần ngay lập tức trở thành “trò đùa” không hồi kết của vợ chồng Xìn- Ri.

Thế nhưng khi Tuấn Trần mặc một bộ quần áo màu hồng thì Trấn Thành đã ngay lập tức nói rằng “Gu của Tuấn Trần chắc chắn là… Anh Đức”. Và câu chuyện được đẩy qua một “đỉnh cao” mới khi Anh Đức xuất hiện.

“Anh Đức bạn thấy chưa, nãy giờ trong trường quay chỉ mỗi Tuấn Trần khen bạn (khen đẹp trai và khen nhẫn đẹp - PV)”. Ngay lập tức Anh Đức chống chế ngay rằng “Điều này đúng không em? (Tuấn Trần - PV). Em luôn lấy anh làm hình mẫu về thời trang, phong cách”.

Không những thế, màn “đẩy thuyền” càng được dịp đi xa hơn khi Tuấn Trần có những cử chỉ chăm sóc cho Anh Đức khiến Trấn Thành chỉ đành “câm nín”. Và cuối cùng thì hành động của Tuấn Trần và Anh Đức càng khiến Trấn Thành… bất ngờ.

Đoạn clip khiến nhiều người phì cười, mặc dù chỉ là những đùa vui trong hậu trường. Nhiều người cũng thực sự hi vọng Anh Đức có thể nhanh chóng tìm được một nửa của đời mình để có thể thoát khỏi biệt danh bạn thân “đáng thương nhất” showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất