Giải Trí

Khi minh tinh Hoa ngữ để mặt mộc: Phạm Băng Băng vẫn cứ xuất sắc, Lưu Thi Thi - Lưu Diệc Phi giống nhau đến ngỡ ngàng

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi,... đều là các mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu gương mặt mộc vô cùng xuất sắc khiến khán giả không khỏi trầm trồ ghen tị

Phạm Băng Băng

Luôn xuất hiện trước công chúng với những trang phục dạ hội vô cùng lộng lẫy cùng với đó là lớp make up chỉnh chu khiến nhan sắc càng thêm sắc nét và rạng rỡ hơn. Nhưng ít ai biết được rằng khi các mỹ nhân dưới đây trút bỏ lớp make up vẫn trông vô cùng rạng rỡ, có người còn được nhận xét như trẻ ra 10 tuổi vì lớp make up dường như đang “dìm” nhan sắc thật.

Dưới đây là danh sách những mỹ nhân Hoa ngữ khiến người hâm mộ “đổ gục” vì gương mặt mộc vô cùng trẻ trung, rạng rỡ của mình.

Lưu Diệc Phi

Danh xưng “Thần tiên tỷ tỷ” luôn được khán giả nhắc kèm với cái tên Lưu Diệc Phi, thường xuyên xuất hiện với lớp make up chỉnh chu tôn lên những đường nét thanh thoát trên gương mặt cùng với đó là khí chất vô cùng “thần tiên” của cô nàng đều khiến rất nhiều fan hâm mộ vô cùng ghen tỵ.

Lưu Diệc Phi còn thường xuyên khoe ảnh mặt mộc của mình lên Weibo, gương mặt mộc của cô nàng ghi điểm tuyêt đối trong lòng khán giả, làn da căn bóng, ngũ quan sắc nét. Biết được ưu điểm của bản thân là gương mặt mộc trẻ trung chẳng khác gì những thiếu nữ 18, Lưu Diệc Phi khiến khán giả “mãn nhãn” khi thường xuyên khoe ảnh mặt mộc của mình. Gần đây nhất cô nàng nhận được cơn mưa lời khen khi khoe ảnh mặt mộc chụp hình cùng với chuột Mickey trên Instagram.

Angela Baby

“Bà xã Huỳnh Hiểu Minh” cũng là 1 trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc lộng lẫy nhất nhì Cbiz, không chỉ được đông đảo khán giả biết đến qua loạt tác phẩm truyền hình đình đám: Vân Trung Ca, Bên nhau trọn đời bản điện ảnh,…Mà cô nàng còn là “gương mặt vàng” trong làng thời trang, vốn sở hữu nhan sắc lai Tây xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn, Angela Baby thường xuyên được các nhà mốt cũng như các thương hiệu mời trở thành đại sứ.

Cô nàng cũng thường xuyên khoe mặt mộc trên Weibo, thâm chí còn có nhiều fan hâm mộ bắt gặp Angela Baby với gương mặt mộc đi dạo “tung tăng” trên đường phố. Không make up, cũng chẳng có app chỉnh sửa ảnh, hình ảnh mặt mộc 100% của Angela Baby nhận được nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng vì làn da căng bóng, hồng hào cùng với đó là những đường nét xinh đẹp trên gương mặt.

Dương Mịch

Dương Mịch từng bị chê có mặt mộc kém sắc

Là 1 tiểu Hoa đình đám nhất nhì Cbiz, đồng thời cô nàng còn được mệnh danh là “Nữ hoàng thị phi thế hệ mới” nên mọi “nhất cử nhất động” của cô nàng xinh đẹp này đều được khán giả đặc biệt quan tâm. Dương Mịch chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng mỗi khi cô nàng xuất hiện trước công chúng: make up chỉnh chu, trang phục nổi bật, thần thái sang trọng,…

Tuy nhiên cô nàng lại nhận về ý kiến trái chiều khi loạt ảnh mặt mộc của cô nàng được hé lộ, đa số ý kiến cho rằng mặt mộc của cô nàng có phần kém sức sống hơn rất nhiều so với khi đã make up. Tuy nhiên vẫn có nhiều người phản bác bằng cách tung những hình ảnh gần đây của cô nàng diện mặt mộc. Để giải thích cho sự việc này có lẽ ánh sáng và những yếu tố khác cũng là 1 phần ảnh hưởng đến những bức hình mà khán giả chụp được. Cân nặng của Dương Mịch cũng là điều khán giả chú ý, nếu muốn làn da trở nên hồng hào và rạng rỡ hơn thì cô nàng cần phải tăng thêm vài cân nữa.

Phạm Băng Băng

“Nữ hoàng giải trí” - Phạm Băng Băng từ lâu đã được mệnh danh là 1 trong những tượng đài nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ. Nhan sắc của cô nàng luôn thuộc hàng top những mỹ nhân sở hữu gương mặt đẹp nhất Cbiz. “Phạm Gia” luôn khiến mọi người trầm trồ ghen tị mỗi khi xuất hiện, thần thái sang trọng cùng nhan sắc đẳng cấp là những điều mà khán giả nhớ đến đầu tiên mỗi khi nhắc về cô nàng xinh đẹp này.

Phạm Băng Băng còn thường xuyên được các nhãn hiệu chăm sóc da mời trở thành gương mặt thương hiệu nhờ gương mặt mộc đẹp không góc chết của mình. Cô nàng từng chia sẻ mỗi ngày đều chi ra rất nhiều tiền để chăm sóc da ngoài ra Phạm Băng Băng cũng từng tiết lộ mỗi ngày dùng 1-2 miếng mặt nạ cấp ẩm để giữ cho làn da luôn căng mọng.

Lưu Thi Thi

“Bà xã Ngô Kỳ Long” gây ấn tượng trong mắt khán giả qua loạt tác phẩm đình đám như: Bộ bộ kinh tâm, Tuý Linh Lung,…Nhan sắc của cô nàng cũng luôn được khán giả đánh giá cao khi sở hữu nét đẹp thanh thoát cùng khí chất vô cùng nhẹ nhàng mà cô nàng toát ra luôn khiến người khác cảm thấy người khác dễ chịu. Lưu Thi Thi còn được đồng nghiệp yêu mến vì tính cách hoà nhã, không thích tranh giành của mình.

Ngoài ra, cô nàng còn được mệnh danh là “Mỹ nhân mặt mộc” của Cbiz, trừ những lần đi tham dự sự kiện hoặc có những việc quan trọng ra thì cô nàng luôn để mặt mộc xuất hiện trước công chúng ở sân bay, khi đi ăn hay đi mua sắm,…Lưu Thi Thi cũng thường xuyên được các thương hiệu thiên về chăm sóc da để mắt đến vì làn da trắng mịn của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất