Giải Trí

Khác với Lê Âu Ngân Anh, Anjo Santos dành lời khen có cánh cho H’Hen Niê

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Chuyên gia đào tạo catwalk Anjo Santos đã có những chia sẻ khi biết được thông tin H’Hen Niê đạt được danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất thế giới.

Những ngày vừa qua, thông tin thầy dạy catwalk người Philippines của Lê Âu Ngân Anh - Anjo Santos lên tiếng về việc Ngân Anh biết trước câu hỏi phần Interview của Hoa hậu Liên lục địa 2018 đang trở thành đề tài nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả.

Anjo Santos chính là thầy dạy catwalk của Lê Âu Ngân Anh.

Thế nhưng bên lề thông tin khác về sắc đẹp, người hâm mộ Việt Nam đã vô cùng phấn khích trước thông tin H’Hen Niê chính là cái tên dành chiến thắng của hạng mục Timeless Beauty do Missosology bình chọn. Ai nấy đều vô cùng vui mừng khi lần đầu tiên một nhan sắc Việt được vinh danh ở hạng mục giải thưởng nổi tiếng này.

Anjo cũng từng dạy catwalk ngắn hạn cho H'He Niê trước khi cô tham gia Miss Universe 2018.

Rất nhiều lời chúc mừng đã dành cho H’Hen Niê và chuyên gia đào tạo catwalk Anjo Santos cũng đã gửi lời chúc mừng cho “cô học trò” cũ.

Người thầy chia sẻ “Nếu trí nhớ của tôi đúng thì nữ thần Philippines là người đầu tiên giành được giải thưởng Nhan sắc vượt thời gian. Năm nay danh hiệu này đã gọi tên H'Hen Niê và cô trở thành người phụ nữ Việt Nam đầu tiên trong lịch sử có được danh hiệu này.

Chuyên gia đào tạo catwalk cũng đã dành lời chúc mừng tới H'Hen Niê.

Chúc mừng Việt Nam. Đây là lịch sử! Anh đã dành cho em những tràng vỗ tay lớn.Vĩ đại, chúc mừng nữ hoàng thật sự của Việt Nam. Một ví dụ hoàn hảo về chiến thắng với sự tự trọng! Các bạn là niềm tự hào chân chính của Việt Nam.Vẻ đẹp… của bạn tỏa sáng bên kia vũ trụ. Xinh đẹp, sang trọng, nữ hoàng,… công bằng, trung thực, đáng yêu. Thật tự hào khi là thầy dạy của hai nữ hoàng“.

Anjo Santos là thầy dạy catwalk trong vòng 1 tháng của H’Hen Niê trước khi cô chinh chiến tại đấu trường Miss Universe 2018. Bên cạnh Anjo thì H’Hen Niê còn có 2 người thầy nữa dạy phỏng vấn và ứng xử. Sau khi kết thúc khoá học, H’Hen Niê cũng đã không quên gửi lời cảm ơn tới những người thầy của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất